พ่ออัดคลิปสั่งเสียลูกเมีย ก่อนจ่อหัวยิงตัวเองดับ

พ่ออัดคลิปสั่งเสียลูกเมีย ก่อนจ่อหัวยิงตัวเองดับ

พ่ออัดคลิปสั่งเสียลูกเมีย ก่อนจ่อหัวยิงตัวเองดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ก.ค.) หนุ่มใหญ่อัดคลิปใส่โทรศัพท์ พูดสั่งเสียถึงลูกเมีย "พ่อไม่อยากทำแบบนี้" ก่อนจ่อขมับยิงหัวตัวเองดับคาห้องนอน คาดเครียดปมปัญหาครอบครัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ย่านถนนเทพารักษ์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดเกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ที่ห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน บนเตียงนอนพบร่างชายวัยกลางคน นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกโม่ 1 กระบอก ที่ขมับขวามีบาดแผลฉกรรจ์

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายสนธยา อายุ 50 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบโทรศัพท์มือถือไอโฟน 4 ที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภายในพบคลิปวิดีโอที่ปรากฏภาพของนายสนธยา พูดถึงลูกชายและภรรยาเก่า คล้ายกับเป็นคลิปวิดีโอเพื่อสั่งลา จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ นายสนธยา เป็นพ่อค้าแผงรับเช่าพระที่ตลาดหนามแดง ปัจจุบันอาศัยอยู่กินกับภรรยาใหม่ ก่อนหน้านี้เพิ่งเคยอุบัติเหตุกับสนธยา ทำให้เกิดทะเลาะมีปากเสียงกับภรรยา ฝ่ายนั้นจึงได้เก็บเสื้อผ้าและหอบลูกไปอยู่ต่างจังหวัด นายสนธยา จึงได้เก็บตัวอยู่แต่ภายในบ้าน

กระทั่งช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ นายสนธยา ลงจากบ้านมาคล้องสร้อยพระให้ลูกชายที่เกิดกับภรรยาเก่า ก่อนจะกลับขึ้นห้องไป เพียงไม่นานนักก็ได้ยิงเสียงดังคล้ายยิงปืนขึ้น 1 นัด ก่อนจะพบว่า นายสนธยา เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน คาดว่าน่าจะน้อยใจกับปัญหาครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook