นศ. 2 สถาบันไล่ยิงดับคาบ้าน ย่านลาดพร้าว 1 ราย

นศ. 2 สถาบันไล่ยิงดับคาบ้าน ย่านลาดพร้าว 1 ราย

นศ. 2 สถาบันไล่ยิงดับคาบ้าน ย่านลาดพร้าว 1 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

26 มิ.ย. - นักศึกษาเทคโนช่างอุตสาหกรรมถูกนักเรียนคู่อริ ไล่ยิงเสียชีวิตภายในบ้านเพื่อนขณะร้องขอความช่วยเหลือ ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาตัวผู้ก่อเหตุ

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพร้อมตำรวจ สน.ลาดพร้าว เข้าตรวจสอบศพ นายชัยมงคล อายุ 18 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ ชั้นปีที่ 3 ในสภาพถูกยิงบริเวณหน้าอก และมือขวานอนเสียชีวิตจมกองเลือด ภายในห้องครัวบ้านเลขที่ 19 ลาดพร้าว 101 ซึ่งหน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายข้าวหมูแดง

พันตำรวจเอกศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพบว่าก่อนเกิดเหตุ มีกลุ่มนักศึกษา 4-5 คน ขี่จักรยานยนต์มาจากวัดบึงทองหลาง มุ่งหน้าปากซอยลาดพร้าว 101 เมื่อมาถึงบริเวณแยก 42 ซึ่งเป็นฝั่งตรงข้ามของบ้านที่เกิดเหตุ มีเสียงปืนดังขึ้นจนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว จากนี้ตำรวจจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี นอกจากนี้ใกล้เคียงที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ของผู้ตายรุ่นยามาฮ่า มีโอ ทะเบียน ฬวส กรุงเทพมหานคร 58 ล้มอยู่หน้าปากซอย ส่วนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุเชื่อว่าเป็นปืนลูกซองสั้น สาเหตุเชื่อว่าน่าจะเกิดจากเหตุทะเลาะวิวาทกับสถาบันคู่อริ

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่านอนหลับอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดหน้าบ้านจึงสะดุ้งตื่น และเห็นผู้ตายวิ่งเข้ามาในบ้านพร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือ ซึ่งตนพยายามช่วยเหลือ จากนั้นมีเพื่อนผู้ตาย 2 คนวิ่งตามเข้ามา จึงโทรแจ้งตำรวจ และบริเวณนี้มักเกิดเหตุนักเรียนตีกัน สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง แต่ครั้งนี้รุนแรงมีการใช้อาวุธปืนจนมีผู้เสียชีวิต

นายบุญช่วย บิดาผู้ตาย เล่าว่า ลูกชายมีนิสัยใจร้อน แต่ไม่เคยเกเร เรียนอยู่ปีสุดท้าย ก่อนออกจากบ้านมักจะเตือนลูกให้ระวังตัวทุกครั้ง และลูกชายไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีเรื่องกับใคร โดยหวังให้ลูกเรียนจบมาเปิดร้านซ่อมจักรยานยนต์ในอนาคต - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook