เปิ้ล ไอริณ โพสต์แฉสาวในวงการ ทิ้งลูกไปถ่ายหนังอาร์

เปิ้ล ไอริณ โพสต์แฉสาวในวงการ ทิ้งลูกไปถ่ายหนังอาร์

เปิ้ล ไอริณ โพสต์แฉสาวในวงการ ทิ้งลูกไปถ่ายหนังอาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประเด็นให้ได้ขุดคุ้ยกันอย่างมาก ณ ตอนนี้ กรณีสาว เปิ้ล ไอริณ ได้โพสต์รูปที่ใส่ชุดทหาร และข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเนื้อความที่กล่าวถึงระบุพฤติกรรมของสาวนิรนามคนหนึ่งในวงการบันเทิง ที่เจ้าตัวได้ระบุว่า หญิงสาวคนนี้มักจะเลียนแบบบอยู่เสมอ

ซึ่งข้อความดังกล่าวมีดังนี้ 

"ด้วยความฝันอยากเป็นทหารเหมือนคุณตา 3ปีก่อนเปิ้ลไปสมัครทหาร กรมรักษาดินแดน และได้รางวัล "ผู้มีบุคลิกผู้นำทางทหารดีเด่น" ได้ลงสยามบันเทิง ข่าวใหญ่พอสมควร นางรู้นางรีบไปสมัครบ้าง...จากนั้นนางเริ่มสะกดรอยชีวิตเปิ้ล...พอเปิ้ลทำเพลง จัดเปิดตัวได้รับการต้อนรับที่ดี นางรีบทำทุกอย่างแบบเปิ้ลตามบ้าง พอไปงานพรมแดงมีรูปเทียบกันฉบับนึง หนังสือบอกงานนี้เราชนะ เพราะเราดูเด่นดูอึ๋มกว่า..อาทิตย์ต่อมา นางรีบอัพไซส์ แล้วทำข่าวทันที..นางเหมือนคนโรคจิตคอยติดตามและทำทุกอย่างที่เราประสบความสำเร็จ ตามเฉยๆ ไม่ว่ากัน แต่นางรวมกลุ่มกับคนทำเราต้องคดีด่าทอ จะตบจะมาทำร้ายเรา (สังเกตได้ว่านางไม่เคยแก้ข่าวนี้)..แต่ต่อหน้า สร้างภาพกับนักข่าวยกมือไหว้พูด "ต้องให้เกียรติรุ่นพี่"

"ล่าสุดเปิดตัวลูก ใส่แว่น สวมเสื้อคอเต่า เป็นแม่ตัวอย่าง แต่คนสนิทนางกลับเล่าว่า เบื้องหลังฉากนางทิ้งลูกสาวแบเบาะไปถ่ายหนังอาร์กับผู้ชายเพราะตัณหา อยากดังจัดขนาดทิ้งลูกเล็กๆ สองคนอยู่บ้านกับสามีที่เป็นคนขับแท็กซี่ ไปยืนใส่ทูพีชโกหกกองประกวดว่าโสด แถมที่เลวร้ายที่สุดคือนางเล่นยาเสพติดขนาดหนัก"

"แต่หน้าฉากสร้างภาพ มีแฟนรัก มีครอบครัวอบอุ่น!! เราไม่เคยระรานใครก่อนนะ แต่หลายปีมานี่นางคอยตามรังควานเราไม่หยุดจริงๆ!!!! ทั้งที่เราไม่เคยรู้จัก ไม่เคยทำไรนางเลยด้วยซ้ำ

"2 เดือนก่อน นางให้คนมาถามเราว่า "ชุดราตรีที่เป็นข่าวตัดที่ไหน" เราไม่ตอบ นางก้อไปตามสืบ จนเจอและไปขอพี่ป๋อง Zibeth ทำให้พี่ป๋องต้องลำบากใจ.....ล่าสุดเมื่อวานนี้ คนติดตามนางก็เพิ่งโทรหาพี่ป๋อง เพื่อซักถามว่าชุดงานสยามดาราวันที่ 30 เราใส่แบบไหน สีอะไร..!!!รังควานเราคนเดียวไม่พอ อย่าให้จิตริษยา ตามไปรังควาน ถึงคนรอบตัวที่เรารักเลย..."อยากบอกว่า .."โลกนี้ไม่มีอะไรใหญ่เกินกรรม"และความจริง เป็นสิ่งไม่ตาย.. คุณโกหกคนทั้งโลกได้ แต่โกหกกฏแห่งกรรมไม่ได้..."

เหตุการณ์ที่ เปิ้ล ไอริณ เล่ามานั้น อ่านแล้วดูคุ้นเคยคล้ายกับเรื่องราวของสาวที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ตอนนี้เลย ก็ไม่รู้สินะว่าใคร??? แต่ทั้งขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของคนอ่านข่าวนะจ๊ะ 

เครดิตภาพจาก IG: ple_irin

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิ้ล ไอริณ โพสต์แฉสาวในวงการ ทิ้งลูกไปถ่ายหนังอาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook