อสม.ฆ่าปาดคอเพื่อนดับสยอง ยังไม่ชัดปมเหตุ

อสม.ฆ่าปาดคอเพื่อนดับสยอง ยังไม่ชัดปมเหตุ

อสม.ฆ่าปาดคอเพื่อนดับสยอง ยังไม่ชัดปมเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 มิ.ย.) เมื่อเวลา 06.30 น. สภ.นาหวาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้านพักเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ที่บ้านไชยา หมู่ 9 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพชายคนหนึ่งนอนตายภายในห้อง ในสภาพถูกมีดเชือดลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล เลือดเปรอะทั่วบริเวณ ทราบชื่อ นายวิษณุ อายุ 28 ปี นักวิชาการ สธ.ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่

จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายไทยเจริญ อายุ 35 ปี เป็นอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบติดตามจับกุมตัวไว้ได้ ขณะกำลังจะหลบหนีออกจากหมู่บ้าน

จากการสอบสวน นายไทยเจริญ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้สังหารนายวิษณุ โดยอ้างว่าสาเหตุมาจากไม่ได้รับเงินเบี้ยเลี้ยง อสม.มา 2-3 เดือน เมื่อไปสอบถามผู้ตายกลับถูกต่อว่า ประกอบมีเรื่องระหองระแหงกันมาระยะหนึ่ง

ขณะที่ นายพงษ์ศักดิ์ เสนาใจ กำนันตำบลเมืองนะ แจ้งว่า ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันคบหากันมานาน แต่นายไทยเจริญมีปัญหาเรื่องยาเสพติด และหวาดระแวงว่าผู้ตายจะแย่งผู้หญิงที่กำลังตามจีบอยู่

เบื้องต้น ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ และจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ก่อนจะคุมตัวนายไทยเจริญ ไปดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook