หนุ่มหึงโหดปาดคอสาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

หนุ่มหึงโหดปาดคอสาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

หนุ่มหึงโหดปาดคอสาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 มิ.ย.) เมื่อเวลา 05.30 น. สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในหอพักให้เช่าแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถว 2 ชั้น ทำเป็นห้องแบ่งให้เช่า

บนชั้นสองภายในห้องนอนพบศพ น.ส.จริยา อายุ 26 ปี นุ่งกางเกงขาสั้น และเสื้อนอนแขนสั้นสีแดง นอนหงายมีบาดแผลถูกปาดคอด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ บริเวณลำคอ นอนจมกองเลือด เสียชีวิตอยู่บนที่นอน

จากการสอบถามเพื่อนห้องที่อยู่ใกล้เคียง ทราบว่า ผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี ทำงานเป็นพนักงานสาวบาร์เบียร์อยู่ในร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่ในช่วงตี 2 ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงผู้ตายมีปากเสียงทะเลาะกับเพื่อนชาย จากนั้นชายหนุ่มวิ่งหนีออกจากห้อง และขี่รถจยย.ออกไปอย่างรวดเร็ว

จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าเป็นฝีมือของเพื่อนชาย ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายพิมล อายุ 30 ปี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า นายพิมล ได้ก่อเหตุยิงตัวตายที่ขนำข้างบ้านพัก โดยใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นจ่อยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด โดยมีรถจยย. ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125 สีดำ ทะเบียน คยน 515 จอดอยู่บริเวณบ้าน

ด้าน ญาติของผู้ตายเชื่อว่า นายพิมล น่าจะเครียดและผิดหวังในความรัก จึงก่อเหตุฆ่าปาดคอสาวบาร์เบียร์ที่ไปหลงรัก ก่อนกลับมายิงตัวตายตามเพื่อหนีความผิด

ขอขอบคุณภาพจาก INN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook