พ่อได้เจอลูกอาทิตย์ละครั้ง ถูกหกล้อชนดับกลับไม่ถึงบ้าน

พ่อได้เจอลูกอาทิตย์ละครั้ง ถูกหกล้อชนดับกลับไม่ถึงบ้าน

พ่อได้เจอลูกอาทิตย์ละครั้ง ถูกหกล้อชนดับกลับไม่ถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเหตุรถหกล้อชนรถจักรยานยนต์มาทำการรักษาเหตุเกิดที่สี่แยกบ้านขวาง หมู่ที่ 3 ต.บ้านขวาง อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา

เมื่อไปถึงรพ.พบแพทย์และพยาบาลกำลังช่วยกันช่วยเหลือยื้อชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 3 ราย ประกอบด้วย นายกนกชัย อายุ 35 ปี นายอำนาจ อายุ 37 ปี และเด็กชายนนทกานต์ อายุ 11 ปี

ในเวลาต่อมาแพทย์ยื้อชีวิตไม่ไหว นายกนกชัย และ นายอำนาจ ได้สิ้นใจลงเนื่องจากมีบาดแผลฉกรรจ์และเสียเลือดมาก ส่วนเด็กชายนนทกานต์นั้นอาการศีรษะบวม สมองได้รับความกระทบกระเทือนอย่างหนัก และขาข้างซ้ายหัก อาการสาหัส เป็นตายเท่ากัน

ที่เกิดเหตุ พบร้อยเวร สภ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา กำลังทหาร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรค์กำลังตรวจสอบในที่เกิดเหตุ บริเวณข้างถนนพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ในสภาพโดนชนจนพังยับเยิน ใกล้เคียงมีรอยเลือดอยู่เป็นกองๆ มีรองเท้า และกระเป๋าหนังสือร่วงอยู่ใกล้กัน

นอกจากนั้น บริเวณศาลาพักผู้โดยสารริมถนน ยังพบรถหกล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว พุ่งชนเข้าไปในตัวศาลา

จากการสอบถามนายสำราญ อายุ 53 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนนั่งอยู่ในศาลา ก็ได้เห็นรถหกล้อนั้นกำลังขับมุ่งหน้าลงจากสะพานลงมา แล้วจู่ๆ รถจักรยายนต์คันดังกล่าวซึ่งโดยสารกันมา 3 คน ก็ขี่พุ่งออกมาจากปากซอยข้างหน้าพุ่งตัดหน้ารถหกล้อกะทันหัน รถหกล้อจึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง แล้วก็เสียหลักพุ่งชนศาลาพักผู้โดยสารข้างถนนที่ตนนั่งพักอยู่

ด้านนายชะลอ อายุ 53 ปี คนขับรถหกล้อ ซึ่งไม่ได้หลบหนีก็ได้ให้การตรงกับพยาน

ส่วนนางมาลี อายุ 35 ปี ภรรยาของนายอำนาจได้กล่าวว่า นายอำนาจและเด็กชายนนทกานต์ทั้งคู่เป็นพ่อลูกกัน ส่วนนายกนกชัยนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องของนายอำนาจ

ก่อนเกิดเหตุ นายอำนาจได้เดินทางมาพร้อมกับนายกนกชัย เพื่อรับลูกชายไปอยู่ด้วยกันในวันอาทิตย์ เนื่องจากตนกับนายอำนาจแยกกันอยู่ ซึ่งลูกชายก็รีบเก็บหนังสือการบ้านใส่กระเป๋า เพื่อจะเอาไปทำระหว่างอยู่กับพ่อ แต่ยังไปไม่ทันถึงบ้านก็เกิดเหตุสลดดังกล่าว ตอนนี้ตนทำใจไม่ได้ เนื่องจากมีลูกเพียงคนเดียว หากลูกเป็นอะไรไป ตนคงอยู่ไม่ได้แน่

ขอบคุณที่มาและภาพจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook