เด็กวิ่งเล่นบังเอิญไปเจอศพ ตร.คาดฆ่าทิ้งอำพราง

เด็กวิ่งเล่นบังเอิญไปเจอศพ ตร.คาดฆ่าทิ้งอำพราง

เด็กวิ่งเล่นบังเอิญไปเจอศพ ตร.คาดฆ่าทิ้งอำพราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 มิ.ย.) เด็กชายผวา! วิ่งเล่นกับเพื่อน เจอร่างนอนอยู่กลางลานดิน เดินเข้าดู..ช็อก! ที่แท้เป็นศพ พบกระบะต้องสงสัยขับวนดู ก่อนจะหลบหนีไป ตร.คาดฆ่าอำพรางศพ

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนเสียชีวิตอยู่บริเวณลานดินกว้าง กลางซอยบงกช 26 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จุดเกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ตัดผมซอยสั้นคล้ายสาวทอม เสียชีวิตสภาพนอนคว่ำ มีเลือดไหลออกตามร่างกาย และมีร่องรอยการต่อสู้ใกล้ๆ กับจุดที่พบศพ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบอัตลักษณ์ของผู้เสียชีวิต สวมกางเกงยีนส์ขายาว ใส่สเตย์รัดหน้าอกสีดำเพียงตัวเดียว มีรอยสักยักษ์ที่ต้นคอด้านหลัง ส่วนข้อมือซ้ายสวมนาฬิกาจี-ช็อก อายุประมาณ 35-40 ปี สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงไม่มีผู้ใดทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนจะพบศพผู้เสียชีวิต มีเด็กชายละแวกดังกล่าวออกมาวิ่งเล่นกันตามปกติ ก่อนที่เด็กชายวัย 10 ขวบ จะบังเอิญมาพบเห็นร่างคนนอนอยู่กลางลานดิน และก็ต้องตกใจเมื่อทราบว่าเป็นศพผู้เสียชีวิต จึงได้วิ่งกลับไปตามผู้ใหญ่มาตรวจสอบ

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลว่า ช่วงเวลาที่เด็กชายพบเห็นศพผู้เสียชีวิตนั้น พบรถกระบะอีซูซุ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จอดอยู่ใกล้ๆ กับจุดเกิดเหตุด้วย เมื่อเด็กชายวิ่งไปเรียกผู้ใหญ่มาดู รถกระบะคันดังกล่าวก็ได้ขับออกไป คล้ายกับว่าเฝ้าดูเหตุการณ์อยู่

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนเบาะแสว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้ใด คาดว่าน่าจะเป็นเหตุฆาตกรรมและนำศพมาทิ้งอำพราง อาจจะเป็นปมเรื่องชู้สาวหรือฆ่าชิงทรัพย์ เร่งตรวจสอบคลี่คลายคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook