สาวใหญ่โชว์คลิปผัวเมียชกหน้า หลักฐานชัดแต่คดีพลิก

สาวใหญ่โชว์คลิปผัวเมียชกหน้า หลักฐานชัดแต่คดีพลิก

สาวใหญ่โชว์คลิปผัวเมียชกหน้า หลักฐานชัดแต่คดีพลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 มิ.ย.) สาวใหญ่โอดร้อง โดนหนุ่มชกหน้ากรามหักกลางร้านสะดวกซื้อ คลิปหลักฐานชัดเจน แต่ผ่านไป 2 เดือนคดียังนิ่ง หนำซ้ำตำรวจเรียกไปรับทราบข้อหา ทั้งที่บาดเจ็บสาหัส ร้องสื่อวอนขอความเป็นธรรม

จากกรณีคลิปภาพเหตุการณ์ภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งที่ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ หญิงวัยกลางคนถูกหนุ่มสาวคู่รักคู่หนึ่งทำร้ายร่างกายกลางร้าน เรื่องราวบานปลายกลายเป็นคดีความ แต่ล่าสุดผ่านไปกว่า 2 เดือนยังไม่มีความคืบหน้า อีกทั้งยังถูกแจ้งข้อหาอีกด้วย

นางนวพรรษ ได้เข้าร้องทุกข์กับศูนย์ดำรงค์ธรรม ตำรวจภาค 5 หลังถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านเป็นหลักฐาน นางนวพรรษ เล่าว่า ระหว่างเดินเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ มีชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งเป็นลูกสาวของอดีตเพื่อนที่มีเรื่องบาดหมางกัน ก่อนจะเข้ามาหาเรื่องและกระทบกระทั่งกัน

จังหวะเดียวกันนั้น ฝ่ายชายที่เป็นแฟนหนุ่มของคู่กรณีได้เดินตรงเข้าไปหาและใช้กำปั้นชกเข้าไปที่ใบหน้าด้านซ้ายของนางนวพรรษอย่างแรง จนเสียหลักล้มลงไปที่พื้น กระทั่งพนักงานภายในร้านสะดวกซื้อต้องเข้ามาช่วยห้ามปราม ซึ่งภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ส่งต่อในโซเชียลเน็ตเวิร์ก

ภายหลังจากเกิดเหตุ นางนวพรรษ ได้เข้าแจ้งความกับ สภ.ดอยหล่อ ดำเนินคดีกับคู่กรณีคือ นางสารสราวรรณ และ นายภัทรพล ก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัดจากอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากกรามหักและฟันโยก เคี้ยวอาหารลำบาก รูปหน้าและคางเบี้ยวผิดรูป และที่ผ่านมาคู่กรณีไม่เคยแสดงความรับผิดชอบใดๆ

นางนวพรรษ ยังเปิดเผยอีกว่า ล่าสุดเมื่อ 2 วันก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวให้ไปรับทราบข้อหาทะเลาะวิวาทกับผู้อื่น ทำให้ตนรู้สึกประหลาดใจ ทั้งที่ตนเป็นฝ่ายถูกทำร้ายและบาดเจ็บสาหัส อีกทั้งยังเป็นฝ่ายถูกหาเรื่องก่อน แต่ปรากฏว่าคดีพลิกผัน ตนจึงไม่เซ็นรับข้อกล่าวหา ก่อนจะเดินทางมาขอความเป็นธรรม

นอกจากนี้ นางนวพรรษ ระบุว่า คดีดังกล่าวไม่มีความคืบหน้ามา 2 เดือน อาจจะเป็นเพราะว่า ฝ่ายชายที่ทำร้ายร่างกายตนนั้น เป็นลูกชายนายตำรวจระดับหัวหน้าหน่วยในพื้นที่ จ.ตาก ยิ่งทำให้ตนรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมและไม่รู้สึกปลอดภัย จึงเข้าร้องขอความเป็นธรรม พร้อมกับนำคลิปหลักฐานเพิ่มเติมมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารได้ช่วยเหลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook