ก้อย กำลังใจสำคัญ ช่วยย้ำ ตูน ไม่เคยยุ่งยาเสพติด

ก้อย กำลังใจสำคัญ ช่วยย้ำ ตูน ไม่เคยยุ่งยาเสพติด

ก้อย กำลังใจสำคัญ ช่วยย้ำ ตูน ไม่เคยยุ่งยาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานางเอกสาว "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" ต้องออกโรงปกป้องหวานใจร็อคเกอร์ "ตูน Bodyslam" หรือ "ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย" ด้วยตัวเองกันเลยทีเดียว หลังฝ่ายชายเจอเกรียนคีย์บอร์ดกล่าวหาว่าใช้ยาเสพติด จนต้องออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้เชิงตัดพ้อผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ก่อนจะกลายเป็นกระแสดราม่าที่ถูกส่งต่ออย่างแพร่หลายในโลกโซเชียล!!

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวก้อย รัชวิน จะออกมาช่วยยืนยันว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาฝ่ายชายไม่เคยมีพฤติกรรมข้องเกี่ยวกับยาเสพติดอย่างที่ถูกกล่าวหาแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสเคลียร์แบบม้วนเดียวจบถึงกระแสข่าวย่องดูฤกษ์วิวาห์วัดดังให้เราฟังอีกด้วย...

ถามนิดหนึ่งกับกระแสดราม่าที่มีคนกล่าวหาว่าพี่ตูนใช้ยาเสพติด ส่วนตัวเรามีอะไรอยากจะชี้แจงแทนบ้าง ?
"ก้อยคิดว่าเราทุกคนไม่ควรไปซีเรียสกับข่าวที่ออกมาเนอะ เพราะตัวก้อยเองในฐานะที่เป็นคนใกล้ชิด ก้อยก็เห็นมาตลอดว่าเขาทำอะไรบ้าง เขาเป็นคนทุ่มเทให้กับงานมากแค่ไหน เขาออกกำลังกายเยอะมาก และบางครั้งในสิ่งที่เขาทำมันก็ยังช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นอีก แต่ถ้าหากจะมีใครสักคนก็แล้วแต่พี่มองเขาในแง่ลบ ก้อยก็อยากบอกว่าอย่าเอาใจของเราไปผูกติดกับคนที่คิดแบบนั้นดีกว่า เรามองในสิ่งที่ดีของเรา และเอาสิ่งที่เขาทำมาเป็นพลังงานให้กับตัวเองดีกว่าค่ะ"

ส่วนตัวเรารู้สึกว่าข่าวนี้มันทำให้พี่เขารู้สึกนอยด์บ้างไหม ?
"มันก็คงมีบ้างค่ะ แต่สำหรับก้อยคือก้อยไม่อยากให้เขาใส่ใจ เพราะคนที่พร้อมจะโจมตีเรามันมีอยู่แล้วบนโลกใบนี้ ไม่ว่าเราทำดียังไงเขาก็จะยังมองอย่างนั้นอยู่ ดังนั้นเราเอาเวลาตรงนี้ไปมอบให้กับคนที่รักเรา คนที่ดูแลเรา แฟนๆ ที่เขารักเราดีกว่า"

เราได้ให้กำลังใจพี่เขายังไงบ้าง ?
"ก็บอกให้เขาไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องใส่ใจ เพราะเรื่องแบบนี้ไม่ใช่แค่เขาคนเดียวที่เจอ ดังนั้นเรามีความสุขของเราต่อไป เดินหน้าทำงานที่เรารัก คิดบวกให้มากๆ ส่วนอะไรที่ลบๆ หากมีเข้ามาเราก็แค่รับรู้ไว้ ไม่ต้องเอาใจไปผูกติดกับมันก็พอ"

อาจเป็นเพราะพี่ตูนเขาผอมเกินไปหรือเปล่า ?
"จริงๆ พี่ตูนเขาเป็นคนที่ทานเยอะมากเลยนะคะ แต่ตัวเขาเองก็ออกกำลังหนักมากเช่นเดียวกัน ดังนั้นเวลาที่เขาออกกำลังกายและใช้พลังงานเยอะๆ เนี่ย มันก็เลยทำให้ทั้งตัวพี่เขามีแต่กล้ามเนื้อ ถ้าจับดูจะรู้สึกเลยว่าเขาไม่มีไขมันเลยจริงๆ"

สุดท้ายในฐานะที่เราเป็นคนใกล้ตัว เราช่วยยืนยันได้ไหมว่าพี่เขาไม่เคยทำอย่างที่ถูกกล่าวหา ?
"ก้อยพูดได้เลยค่ะ เขาไม่เคยแม้แต่นิดเดียว และพี่เขาก็ไม่ชอบเรื่องพวกนี้มากๆ ด้วย ในฐานะที่ก้อยเป็นคนใกล้ชิดก้อยสามารถพูดได้เลยว่า ไม่มีทางแน่นอนที่พี่เขาจะยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด"

กับกระแสข่าวที่บอกว่าเราสองคนดูฤกษ์แต่งงานแล้ว เป็นเรื่องจริงไหม ?
"ไม่มีค่ะ ไม่ได้ไป"

ก่อนหน้านี้เราไปทำบุญบ่อยหรือเปล่าคนก็เลยคิดว่าไปหาฤกษ์แต่งงาน ?
"ก็น่าจะเกี่ยวนะคะ เพราะช่วงที่ผ่านมาเราสองคนไปทำบุญด้วยกันบ่อยจริงๆ คนเลยอาจจะสันนิษฐานไปได้"

นอยด์ไหมที่จู่ๆ ก็มีกระแสข่าวว่าเราไปหาฤกษ์แต่งงาน ?
"ไม่นะ เพราะมันเป็นเรื่องเข้าใจได้ อีกอย่างมันเป็นเรื่องดีด้วยที่คนคิดแบบนี้ เหมือนทุกคนเขาก็ช่วยกันลุ้นอยากให้เราแต่งงาน ไม่ได้คิดไปในทางที่ไม่ดีหรืออะไร (ยิ้ม)"

ส่วนตัวเราเองพร้อมไหมถ้าจะต้องแต่งงานเร็วๆ นี้ ?
"ยังค่ะ"

คิดว่าอีกสักกี่ปีถึงเราจะพร้อม ?
"คือมันบอกไม่ได้เนอะว่ากี่ปีถึงจะเหมาะสม แต่ที่ก้อยคิดไว้คือก้อยก็ไม่อยากให้มันเกิน 2-3 ปีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ก้อย กำลังใจสำคัญ ช่วยย้ำ ตูน ไม่เคยยุ่งยาเสพติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook