เปิ้ล ไอริณ ร่ำไห้ชนะคดี โชว์หลักฐานบริสุทธิ์ใจ

เปิ้ล ไอริณ ร่ำไห้ชนะคดี โชว์หลักฐานบริสุทธิ์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิ้ล ไอริณ ร่ำไห้โชว์หลักฐานความบริสุทธิ์หลังถูกฟ้องคดีฉ้อโกงเพื่อน 

เป็นคดีที่ยืดยาวกว่า 4 ปี "เปิ้ล ไอริณ" โชว์หลักฐานความบริสุทธิ์ หลังตกเป็นจำเลยในคดีฉ้อโกง ล่าสุด เจ้าตัวนำหลักฐานออกมาแถลงข่าวพร้อมกับชี้แจงเรื่องราวที่ผ่านมา เผยว่าเตรียมดำเนินการฟ้องร้องกลับให้ถึงที่สุด

"เป็นคดีที่เกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน บังเอิญคำสั่งศาลเพิ่งออกก็เลยต้องมาชี้แจง เมื่อ 4 ปี ก่อนที่เรากลับจากอังกฤษเราเปิดบริษัทอีเว้นท์ แล้วมีเพื่อนสองคนคือ "คุณจอย" และ "คุณบิว" มาทาบทามให้ถ่ายโฆษณาเกี่ยวกับขนตา พอถ่ายเสร็จเค้าเตรียมเงินมาแค่ 60 เปอร์เซ็นต์ เราไว้ใจบอกว่าพรุ่งนี้โอนมาให้แล้วกัน"

"หลังจากนั้นเค้าก็ไม่รับโทรศัพท์ จากนั้นมีตำรวจโทรมาหาเราบอกให้เราไปหาและขอเงินคืน 60 เปอร์เซ็นต์ เค้าบอกว่างานนี้กระทำขึ้นโดยไม่มี "เปิ้ล" เกี่ยวข้อง แต่เป็นงานของคุณตั้ว ที่มีหน้าที่หาดาราพรีเซ็นเตอร์ชิ้นนี้เท่านั้น เราก็ไปหาตำรวจที่ สน.คลองตัน ด้วยความซื่อ ไปคนเดียว ตำรวจถามว่ารับทราบข้อกล่าวหาและยอมรับไหม เราก็ไม่ยอมรับ และให้ดูสัญญา"

"แล้วตำรวจบอกว่า ถ้าเธอไม่ยอมรับแล้วจะแจ้งความกลับ เธอต้องพิมพ์ลายนิ้วมือ พอเราพิมพ์เสร็จตำรวจบอกว่าเธอรับทราบข้อกล่าวหาแล้วนะ หนูก็งง ร้องไห้เลย หลังจากนั้นเรากลายเป็นผู้ต้องหาและไปรายงานตัว 1 ปีเต็มๆ แล้วทางคุณจอยมีการแถลงข่าวว่าเปิ้ลฉ้อโกงเพื่อน ข่าวลงหนังสือพิมพ์และมีข่าวใน google ด้วย ซึ่งเราไม่เคยโกงเงินใครนะ"

"หลังจากนั้น สน.คลองตัน สั่งฟ้องเปิ้ลในฐานเป็นผู้ฉ้อโกง ทั้งๆ ที่เรามีหลักฐานในการทำงานทุกอย่าง ล่าสุดศาลแพ่งวินนิจฉัยว่าทั้งสามคนแจ้งความเท็จและต้องจ่ายเงินชดเชย 5 แสนบาท ให้เปิ้ล และเปิ้ลกำลังดำเนินคดีทางอาญาต่อไป ตอนแรกเรียกไปสองล้าน ศาลสั่งมาให้ 5 แสน ค่ะ

ต้องการให้เค้าขอโทษหรือเปล่า?

"หลังจากนี้ถือว่าเปิ้ลได้แสดงความบริสุทธิ์ใจแล้ว 4 ปีที่แล้วเปิ้ลทุกข์ใจมาก มีครั้งนึงเรากำลังจะได้งานแต่เจ้าของงานเค้าไปเช็คประวัติแล้วเรามีประวัติฉ้อโกง เราก็พลาดโอกาสดีๆ "

ทำไมไม่ออกมาพูดตั้งแต่เกิดเรื่อง?

"คำวินิจฉัยศาลถือเป็นที่สูงสุด คำสั่งศาลเพิ่งออกมา เปิ้ลยังพูดอะไรไม่ได้ตอนนั้น วันนี้เป็นวันที่รอคอยมา 4 ปีแล้ว ตอนแรกเปิ้ลได้ไปแจ้งความที่กองปราบแล้ว ถ้าเราทำความผิดจริงเปิ้ลจะไม่วิ่งเข้าไปแจ้งความ"

นอกจากค่าเสียหายศาลสั่งให้คู่กรณีชดใช้อะไรอีก?

"ไม่มีค่ะ แต่เงินมันใช้แปบเดียวก็หมด แต่ชื่อเสียงล่ะถ้าเปิ้ลไม่ออกมาพูดวันนี้ ต่อไปลูกหลานมาเปิดดูเน็ตแล้วเห็นข่าวเปิ้ลฉ้อโกงจะว่ายังไง คือเราเข้าไปเห็นก็ทุกข์ใจ"

แล้ว ผู้จัดการดาราที่กล่าวถึงจะทำยังไง?

"พูดตรงๆ ตอนแรกเราถือว่าเราพึ่งพากันมาก่อน ล่าสุดขึ้นศาลที่ศาลแพ่งเค้าก็ไม่มีทีท่าว่ารู้สึกผิด แต่ไปด่าเราที่หน้าศาล เค้าพูดว่า ทำไมต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่ด้วย จบๆ ไปได้ไหม"

ต่อไปถ้าได้ร่วมงานกับผู้จัดการคนนี้จะทำยังไง?

"เค้าไม่ใช่แค่จะไม่ร่วมงาน หลังจากงานชิ้นนี้เสร็จเค้าก็ไปบอกช่างภาพมือหนึ่งว่าเปิ้ลฉ้อโกง ไปบอกซุปตาร์คนนึงที่เคยเป็นเพื่อนกันว่าเปิ้ลฉ้อโกง เค้าทำลายชื่อเสียงเราด้วย เพื่อนซุปตาร์คนนั้นก็ลบบีบีเราออก ไปเจอตามงานก็มองแปลกๆ ทำให้เราเสียเพื่อนไปเลย"

จะเดินหน้าฟ้องอีกไหม?
"เปิ้ลจะเดินหน้าฟ้องอาญาต่อไปค่ะ"

ต้องการให้พวกเค้าออกมาขอโทษต่อหน้าสื่อหรือเปล่า?
"จริงๆ แล้ว เปิ้ลเชื่อว่าเค้าคงไม่รู้ว่าตัวเองผิด แต่สิ่งที่เค้าทำมันทำลายอนาคตคนๆ นึงเลยค่ะ ถ้าเค้าได้ดูก็อยากจะบอกว่าสิ่งที่เค้าทำมันเลวร้ายมาก ไม่อยากให้เค้าทำอย่างนี้กับคนอื่น เปิ้ลเชื่อว่าฟ้ามีตาแน่นอน"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิ้ล ไอริณ ร่ำไห้ชนะคดี โชว์หลักฐานบริสุทธิ์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook