จับตา เกรท วรินทร หยอดขนมจีบ ณิชา ณัฏฐณิชา

จับตา เกรท วรินทร หยอดขนมจีบ ณิชา ณัฏฐณิชา

จับตา เกรท วรินทร หยอดขนมจีบ ณิชา ณัฏฐณิชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะอยู่ใกล้สาวๆ คนไหน ก็ดูเหมือนว่าพระเอกหนุ่ม "เกรท วรินทร" จะถูกจับตามองตลอด อย่างล่าสุดที่ตนได้ภาพคู่กับนักแสดงสาวรุ่นน้อง "ณิชา ณัฏฐณิชา" แต่ใบหน้ากลับดูปลื้มฝ่ายหญิงเป็นพิเศษ จนอดตกเป็นประเด็นเม้าท์ไม่ได้ว่า กำลังซุ่มหยอดขนมจีบให้น้องเขาหรือเปล่า

พอมีโอกาสได้เจอ เกรท วรินทร จึงไม่พลาดที่จะสอบถาม ซึ่งเจ้าตัวได้ยอมรับว่าปลื้มน้องจริง เพราะน้องน่ารัก เลยเกิดความเอ็นดู แต่ไม่ได้คิดเกินพี่น้อง อีกทั้งยังบอกด้วยว่าไม่อยากให้ตกเป็นประเด็น เดี๋ยวหวานใจของฝ่ายหญิงจะเข้าใจผิด

มีคนสังเกตว่าช่วงนี้ใบหน้าดูเปลี่ยนไป?
"เปลี่ยนยังเหรอ อาจจะเป็นเพราะทรงผมก็ได้ครับ ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมไม่เคยเติมแต่งหน้าหรืออะไร ดูแลรักษาหน้าตามปกติทั่วไป อาจจะมีคิ้วบ้างที่เขียนหรือกัน และอาจจะเป็นที่ทรงผมที่เราตัดสั้นกว่าเดิม"

คงสงสัยว่าแอบไปจิ้มหน้ามาหรือเปล่า?
"ไม่จิ้มครับ คือจริงๆ ทำไม่ทำผมว่าเอาไว้เป็นในอนาคต ไม่ได้เกี่ยงว่าจะทำหรือไม่ทำนะ ถ้าอนาคตต้องจิ้มจริงๆ ทำงานในวงการก็ต้องมีบ้าง แต่อันนี้ไม่ได้จิ้มจริงๆ ตกใจมากเลยนะเนี้ย"

มันดูหน้าบวมๆ?
"จริงเหรอ ไม่น่าถามเลย นอยด์เลยเนี้ย อาจจะเป็นเพราะทรงผมกับคิ้วมั้ง"

ถ้าอนาคตทำจะเปิดเผยไหม?
"ถ้าไม่ถามก็ไม่บอกครับ (หัวเราะ) เอาเป็นว่าเรื่องเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมไม่ได้แอนตี้อะไรหรอก ถ้ามีวันหนึ่งที่จะต้องทำค่อยว่ากันไป"

เห็นถ่ายภาพคู่กับน้องณิชา ดูปลื้มเป็นพิเศษ?
"ปลื้ม ก็น่าเขาน่ารักไง แต่ปลื้มเป็นน้องนะ ต้องทำงานด้วยกัน ก่อนหน้านี้เคยเจอน้องที่เขาไปงานเลี้ยงปิดกล้องกัน ซึ่งผมไม่ได้เล่นหรอก ผมไปหาน้องๆ ของผม เลยมีโอกาสได้เจอน้อง น้องเขาน่ารัก ดูแสบๆ"

ตรงสเปคเราไหม?
"ไม่ๆ อย่าพูดแบบนั้น น้องเขามีแฟนแล้ว ไม่ดีๆ น้องเขารัก สดใส ร่วมงานด้วยคงสนุก มาสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับเรา เพราะในเรื่องเขาต้องดื้อๆ กับเรา น่ารักในแบบนั้นมากกว่า"

ถ่ายรูปคู่ครั้งต่อไปกลัวจะเป็นประเด็นอีกหรือเปล่า?
"ไม่กลัว แต่ว่าอย่าเป็นเลยสงสารน้องเขา คือเขามีแฟนดีแล้ว ซึ่งเขาเปิดเผยมันก็น่ารัก ผมเป็นเพื่อนร่วมงานกับน้องเขาเฉยๆ อย่าตีเป็นประเด็นใดๆ เลย เอ็นดูแบบน้อง น้องเขาน่ารัก สดใส แบบที่เป็น"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ จับตา เกรท วรินทร หยอดขนมจีบ ณิชา ณัฏฐณิชา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook