สิบล้อซิ่งไม่จอดด่าน หักพวงมาลัยเบียดรถตำรวจคว่ำ

สิบล้อซิ่งไม่จอดด่าน หักพวงมาลัยเบียดรถตำรวจคว่ำ

สิบล้อซิ่งไม่จอดด่าน หักพวงมาลัยเบียดรถตำรวจคว่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 มิ.ย.) เพจตำรวจชื่อดังประกาศตามตัว โชเฟอร์สิบล้อตีนผี ไม่ยอมหยุดจอด-ซิ่งทะลุ ร้อยเวรขับรถตามประกอบ เจอเบียดพลิกคว่ำตลบ โชคช่วยไม่บาดเจ็บ เจอข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงานแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก Thailand Police Story ได้เปิดเผยภาพเหตุการณ์รถบรรทุกสิบล้อพยายามแหกด่านตำรวจ ในพื้นที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับรถไล่ตามไป ปรากฏว่าโชเฟอร์รถบรรทุกคันดังกล่าวได้หักเลี้ยวเบียดใส่รถตำรวจ เป็นเหตุทำให้รถตำรวจพลิกคว่ำพังเสียหาย

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมสารคาม ตั้งด่านปราบปรามอาชญากรรมในพื้นที่ พบรถสิบล้อขับเข้าด่านแต่ไม่ยอมจอด ท่าทางมีพิรุธ ร้อยเวรจึงได้ขับไล่ติดตามไปขนาบข้าง แต่เกิดเหตุไม่คาดคิด คนขับรถสิบล้อหักพวงมาลัยเบียด จนรถร้อยเวรเสียหลัก หมุนข้ามฟากและพลิกคว่ำ ทำให้รถพังเสียหาย แต่โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ คนขับรถสิบล้อคันดังกล่าวได้จอดรถทิ้งเอาไว้ ก่อนจะหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบหลักฐานใบขับขี่ทิ้งเอาไว้ ทราบชื่อคือ นายนพฤทธิ์ ซึ่งจากการเช็คประวัติพบว่าเคยมีหมายจับคดีลักทรัพย์มาก่อน จึงมอบหมายให้ฝ่ายสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดี ข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงานต่อไป

"สิบล้อตบรถตำรวจคว่ำ"ตำรวจ สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งด่านปราบปรามอาชญากรรมในพื้นที่ พบรถสิบล้อขับเข้าด่านแต่ไม่ยอม...

Posted by Thailand Police Story on Friday, June 12, 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook