หวิดฆ่ายกครัว ด.ต.ยิงลูกเมีย ก่อนจ่อหัวตัวเองดับ

หวิดฆ่ายกครัว ด.ต.ยิงลูกเมีย ก่อนจ่อหัวตัวเองดับ

หวิดฆ่ายกครัว ด.ต.ยิงลูกเมีย ก่อนจ่อหัวตัวเองดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 มิ.ย.) เมื่อเวลา 02.20 น. สภ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านพักข้าราชการตำรวจ ถ.พหลโยธิน ต.ตาคลี อ.ตาคลี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักสองชั้น พบศพ ด.ต.ยุรนันท์ อายุ 46 ปี ผบ.หมู่(ป.) สภ.ตาคลี นอนเสียชีวิตอยู่ที่ห้องพักชั้นล่าง

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา 1 แห่ง ใกล้กันพบอาวุธปืนพกขนาด 11 มม. ทะเบียน นว.8/12400 ตกอยู่ที่มือขวา ปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกัน 3 ปลอก ตกอยู่บริเวณปลายเท้า และเหนือศีรษะของผู้ตาย 1 ปลอก กระสุนปืนค้างในรังเพลิง 1 นัด และในแมกกาซีนอีก 3 นัด

ในที่เกิดเหตุยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย คือ นางพรสวรรค์ อายุ 36 ปี ภรรยาของ ด.ต.ยุรนันท์ ถูกยิงเข้าที่ช่องท้อง 1 แผล และ น.ส.กรวี อายุ 17 ปี ลูกสาวของ ด.ต.ยุรนันท์ ถูกยิงเข้าที่ชายโครง 1 นัด แต่นางพรสวรรค์ไปเสียชีวิตที่ รพ.ตาคลี ส่วน น.ส.กรวี ถูกนำส่ง รพ.สวรรค์ประชารักษ์ อ.เมือง

จากการสอบสวนเพื่อนบ้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.ยุรนันท์ พร้อมภรรยาและลูกสาว อยู่ที่ชั้นล่างของบ้าน ต่อมาได้ยินเสียง ด.ต.ยุรนันท์กับภรรยามีปากเสียงกันอย่างรุนแรง โดยทราบว่านางพรสวรรค์เพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศสิงคโปร์ ช่วงเย็นวันที่ 11 มิ.ย.

ระหว่างนั้นมีชายไม่ทราบชื่อ โทรศัพท์เข้ามาจะคุยกับผู้ตาย จนเป็นเหตุให้หึงหวง กระทั่ง ด.ต.ยุรนันท์ก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งพนักงานสืบสวนจะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Chonyuen Wisutthipat

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook