ต่อสายตรง! "เปิ้ล ไอริณ" ฝากถึง "ม้า อรนภา" กรณีวิจารณ์ชุดไม่จบ

ต่อสายตรง! "เปิ้ล ไอริณ" ฝากถึง "ม้า อรนภา" กรณีวิจารณ์ชุดไม่จบ

ต่อสายตรง! "เปิ้ล ไอริณ" ฝากถึง "ม้า อรนภา" กรณีวิจารณ์ชุดไม่จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นไม่จบไม่สิ้นหลังจาก "ม้า อรนภา" พิธีกรชื่อดัง ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ไปวิจารณ์และคอมเม้นต์เรื่องชุดของ "เปิ้ล ไอริณ" ที่ใส่ไปร่วมงานแจกรางวัล

และจะยังคงเดินหน้าคอมเม้นต์ต่อไป งานนี้สิ่งที่ทุกคนรอคอยที่สุดคงหนีไม่พ้นคือคำตอบจากปากสาว เปิ้ล ไอริณ นั้นจะออกมาตอบโต้อย่างไร? และรู้สึกอย่างไรที่ยังโดนวิจารณ์ต่อเนื่อง! 

ซึ่งวันนี้ ทีมข่าวบันเทิง Sanook!  News เลยต่อสายตรงถึง สาวเปิ้ล ถามประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยความรู้สึกที่โดน พี่ม้า วิจารณ์ว่าแบบตรงๆ ว่า

"จริงๆ แล้วอย่างที่เคยบอกไปตัวเปิ้ลเองรู้สึกแฮปปี้กับทุกชิ้นงานของเปิ้ลที่ออกมาเพราะงานคือสิ่งที่สะท้อนความคิด แม้บางชุดจะได้แรงบันดาลใจจากเมืองนอกบ้าง

แต่บางทีเปิ้ลก็คิดเองเปิ้ลก็แฮปปี้กับมันแต่ถามความรู้สึกตอนนี้ตัวเปิ้ลมีความรู้สึกในทางที่ดีมากกว่านะคะ เพราะว่าตั้งแต่โดนวิจารณ์งานก็หลั่งไหลเข้ามา เปิ้ลก็มีทอล์คโชว์ติดต่อมาถึง 7 รายการด้วยกัน ยังมีพรีเซ็นต์ติดต่อเข้ามาสองชิ้นซึ่งคุยไว้แล้วแล้วก็งงเหมือนกันว่าทำไม

และก็อีกอย่างนึงก็คือเราได้รับกำลังใจแรงซัพพอร์ตจากพี่ๆ น้องๆหลายคน เราก็มองว่าเป็นสิ่งที่ดีเพราะเราก็เป็นแค่นักแสดงตัวเล็กๆ คนนึงเท่านั้นแต่ว่ามีคนสนใจมากขึ้น ถามว่ารู้สึกอย่างไรตอนนี้แค่รู้สึกเกร็งๆ เท่านั้นเองคนสนใจเรามากขึ้นกว่าปกติเท่านั้นเองค่ะ"

ส่วนตัวรู้สึกโกรธน้อยใจหรือนอยด์กัยสิ่งที่พี่ม้าวิจารณ์มั้ย?

"ตัวเปิ้ลไม่ได้แคร์อะไรตรงนั้น แต่ว่าสิ่งที่เปิ้ลแคร์พี่ๆ น้องๆ และก็มวลชนมากกว่าเพราะว่าเขาต้องมานั่งเสพข่าวเดิมๆ หรือว่าฟังอะไรที่มันซ้ำไปซ้ำมากลัวว่าเขาจะเบื่อมากกว่าค่ะ

และตัวเปิ้ลเองโดยส่วนตัวเรายืนอยู่ที่สว่างอยู่แล้ว เราต้องน้อมรับทุกคำวิจารณ์อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติของการทำงาน เรารักอาชีพนี้ฉะนั้นเราก็ต้องละทุกสิ่งที่มันจะต้องเกิดขึ้นด้วย

ส่วนตัวแล้วเปิ้ลและพี่ม้ามีการรู้จักเป็นการส่วนตัวหรือเปล่า?

"ไม่เคยนะคะ แต่ว่าเปิ้ลก็เคยมีโอกาสเจอพี่ม้าครั้งสองครั้งก็ยกมือไหว้สวัสดีพี่เขาทุกครั้ง แต่เปิ้ลเชื่อว่าทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรอกค่ะ เปิ้ลเชื่อว่าบางมันอาจจะเป็นอานิสงค์จากจิตใจที่เราไม่คิดอะไรกับใคร

และเราก็ทำบุญมาเยอะมั้งคะมันก็เลยมีเรื่องดีๆ กับมาที่ตัวเรามากกว่าอย่างที่บอกตัวเปิ้ลเองตอนนี้ก็มีงานหลายงานทยอยเข้ามาและก็ได้รับกำลังใจมากมายแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ เพราะเปิ้ลเป็นคนที่ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นเปิ้ลมองในแง่บวกมากกว่า แต่งานบางงานที่เราต้องแต่งตัวแรงเราก็ต้องกล้ายอมรับคำวิจารณ์แรงๆ ได้เพราะว่ามีสิ่งนี้

โลกมีความแตกต่างไม่งั้นมันก็จะดูเหมือนกันหมดเลยดีค่ะก็ถือว่าเป็นสีสันไปแล้วกัน สีสันชีวิตอยู่ๆ ก็สิ่งที่เลอค่าเข้ามาในชีวิตได้รับกำลังใจสื่อมวลชนและก็พี่ๆ น้องๆ เพียงแค่นี้เปิ้ลเพียงพอแล้วจริงๆ

แต่สิ่งอื่นที่เราคอนโทรลไม่ได้เราไม่สามารถไปบังคับความคิดคน หรือบังคับความคิดใครได้ เพราะเปิ้ลรู้ว่าเปิ้ลไม่มีอำนาจทำได้ก็ปล่อยให้มันเกิดขึ้นและกันค่ะ เราแค่ใช้สติตั้งรับก็แล้วกันค่ะ"

โดนวิจารณ์หนักจากคนที่ไม่รู้จักส่วนตัวแต่ไม่ตอบโต้?

"ก็คือพี่ม้าเขาอาจจะโชคดีที่วิจารณ์เปิ้ลในที่เปิ้ลได้รับบทเรียนมาแล้วว่าเราไม่ควรจะเกาเหลากับใครเรารู้สึกกับการอิ่มตัวที่จะต้องมานั่งทะเลาะกับใครและเป็นศัตรูกับใครในวงการเปิ้ลอยากมีคนรักมากกว่า

เปิ้ลไม่อยากจะเป็นศัตรูกับใครทั้งสิ้นค่ะและ ก็ถามว่าเปิ้ลตั้งรับและรับมืออย่างไรเวลาเจอเรื่องแบบนี้ก็ปกติค่ะ ตั้งรับด้วยสติเพราะเปิ้ลเชื่อว่าเราไม่ได้เป็นอย่างนั้นเพราะเปิ้ลเชื่อว่าคำพูด คำนินทา คำวิจารณ์ หรือความคิดใครจะมาเปลี่ยนตัวตนเราไม่ได้หรอกค่ะ"

ณ วันนี้ความรู้สึกส่วนตัวกับพี่ม้าเป็นอย่างๆ ไร?

"เปิ้ลว่าสิ่งที่เขาทำพูดได้เลยว่าพี่ม้าเขาเป็นมืออาชีพพอ เขาคงไม่เอาอารมณ์ความรู้สึกตัวเองมาทำลายอาชีพตัวเองหรอกมั้งคะ จริงๆ แล้วมันอาจจะมีเหตุและผลอย่างเช่น เขาทำรายการและรูปแบบรายการเป็นอย่างนั้น

หรือว่ามันอาจจะเป็นแรงกระตุ้น ทำให้รายการเขามีกระแสมากขึ้นเท่านั้นเอง และก็ตัวเราเองก็น่าจะดีใจเพราะว่ารายการเขามาพูดถึงเราได้ทุกเทป แสดงว่าตัวเราก็ต้องมีความสำคัญพอสมควรกับรายการเขาและก็ชีวิตเขาเพราะฉะนั้นตัวเราน่าจะรู้สึกว่าตัวเรามีค่ามากกว่าค่ะ"

อยากฝากบอกอะไรถึงพี่ม้าบ้าง?

"ก็อยากฝากบอกว่าที่พี่ม้าบอกว่าอยากจะตัดชุดให้ใช่มั้ยคะ และมีหลายๆ คนก็ถามเปิ้ลว่าเมื่อไหร่ที่พี่ม้าจะตัดชุดให้ เปิ้ลก็อยากบอกว่าถ้าเปิ้ลออกงานอีกทีก็เป็นอังคารที่ 16 นี้ค่ะ เปิ้ลจะแถลงข่าวเนื่องจากว่ามีคนมาทำลายชื่อเสียงเปิ้ลและเปิ้ลก็เลยฟ้องไปสองล้านบาท และตอนนี้คำสั่งศาลเพิ่งจะออกมาว่าเปิ้ลชนะ ตรงนี้ก็อยากจะให้พี่เปิ้ลหาชุดตรงนี้ให้หน่อย เพราะว่างานตรงนี้ยังไม่มีชุดเลยค่ะ" 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ต่อสายตรง! "เปิ้ล ไอริณ" ฝากถึง "ม้า อรนภา" กรณีวิจารณ์ชุดไม่จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook