สลด! ว่าที่เจ้าบ่าวขับรถไปแต่งงาน พุ่งชนต้นไม้แฟนตายทั้งกลม

สลด! ว่าที่เจ้าบ่าวขับรถไปแต่งงาน พุ่งชนต้นไม้แฟนตายทั้งกลม

สลด! ว่าที่เจ้าบ่าวขับรถไปแต่งงาน พุ่งชนต้นไม้แฟนตายทั้งกลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 มิ.ย.) พ.ต.ต.ภวิต ปรีนคร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรขาณุวรลักษบุรี อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน จึงได้รีบเดินทางไปพร้อมกับหน่วยกู้ภัยสว่างสลกบาตร

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนพหลโยธิน (ขาขึ้น) หมู่ 1 ต.ดอนแตง อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ที่ร่องกลางถนนมีรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บย 5518 ระยอง หน้ารถชนติดอยู่กับต้นไม้ใหญ่บริเวณเกาะกลางถนน

ที่ท้ายรถมีกระเป๋าเสื้อผ้าสัมภาระ และคนเจ็บถูกลำเลียงส่งโรงพยาบาลขาณุวรลักษบุรีอย่างรีบด่วน ผู้โดยสารที่นั่งมากับรถมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ รวมทั้งคนขับทั้งหมด 7 คน

ผู้บาดเจ็บ คือ นายณัฐศักดิ์ อายุ 31 ปี คนขับรถ ได้รับบาดเจ็บที่แขน ส่วนนางวรรณภา อายุ 29 ปี ภรรยาสาวตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและเสียชีวิต พร้อมกับบุตรในครรภ์ ภายหลังแพทย์ได้ผ่าออกมา พบว่าเป็นทารกเพศชาย นอกจากนี้ นายวรวัตร อายุ 47 ปี และนางเล็ก อายุ 76 ปี ญาติของคนขับก็เสียชีวิต

นายสำรวย อายุ 52 ปี บิดาของนางวรรณภา หญิงสาวที่เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกสาวได้ไปอยู่กินกับนายณัฐศักดิ์ มีอาชีพขายผลไม้อยู่ที่ จ.ระยอง กำลังเดินทางมาจาก จ.ระยองเมื่อคืนนี้ เพื่อกลับมาบ้านเกิดที่ จ.สุโขทัย โดยมีผู้ใหญ่ของฝ่ายชาย ว่าที่ลูกเขยเดินทางมาด้วย เพื่อจะมาสู่ขอและส่งตัวกันในวันพรุ่งนี้ ซึ่งที่บ้านได้เตรียมข้าวของไว้ต้อนรับจัดงานกันแล้ว

ส่วนสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุนั้น เบื้องต้นทราบว่าทั้งหมดเดินทางมาจาก จ.ระยอง เมื่อคืน และมาประสบอุบัติเหตุก่อนรุ่งสางของเช้าวันนี้ นายณัฐศักดิ์ คนขับรถได้จอดพักล้างหน้าล้างตามาก่อนที่จะขับรถ แต่ก็เกิดวูบเนื่องจากหลับใน ทำให้รถเสียหลักตกไปที่ร่องกลางถนน ชนกับต้นไม้ใหญ่ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook