พริงเกิลส์ จัดแคมเปญ Pringles Amplified Music Contest

พริงเกิลส์ จัดแคมเปญ Pringles Amplified Music Contest

พริงเกิลส์ จัดแคมเปญ Pringles Amplified Music Contest
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พริงเกิลส์ ชูกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้งเจาะกลุ่มวัยมันส์ ผนึกเอ็มทีวี ไทยแลนด์ จัดแคมเปญ "Pringles Amplified Music Contest" ท้าสนุกกับการสร้างสรรค์เสียงเพลง คว้ารางวัลใหญ่ทริปตะลุยมิวสิคเฟสติวัลที่อังกฤษ

กรุงเทพฯ - 25 พฤษภาคม 2558, พริงเกิลส์ แบรนด์มันฝรั่งทอดกรอบชั้นนำ เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งมัดใจกลุ่มเป้าหมายรุ่นมิลเลนเนียลด้วยกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง เผยแผน 5 ปีปักหมุดมิวสิคแพลตฟอร์ม

ในไทย ประเดิมปีแรกผนึกพันธมิตร "เอ็มทีวี ไทยแลนด์" แบรนด์ยักษ์ใหญ่ที่ครองใจวัยรุ่นทั่วโลก จัดแคมเปญ "Pringles Amplified Music Contest" ให้คนไทยได้สนุกกับการสร้างสรรค์ดนตรีที่มันส์สุดเหวี่ยงในสไตล์ของตัวเองเพียงใช้กระป๋องพริงเกิลส์มาทำเป็นเครื่องดนตรีเท่านั้น ประกาศรางวัลผู้ชนะเลิศวันที่ 7 สิงหาคม ในงาน EDM Party Beats ผู้ชนะเลิศจะได้ขึ้นเวทีประชันฝีมือกับ 2 ดีเจชื่อดัง ดีเจโอโน่ และดีเจฟ้าใส พร้อมรับรางวัลใหญ่บินลัดฟ้าไปร่วมสนุกในมหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก V Festival ที่ประเทศอังกฤษ ผู้ที่สนใจสามารถอัพโหลดคลิปลงยูทูป แล้วส่งลิงก์มาสมัครเข้าประกวดได้ที่ http://promo.pringles.co.th/ ตั้งแต่วันนี้ - 22 มิถุนายน2558

มร. อานูป อับราฮัม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก บริษัท พริงเกิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล โอเปอเรชั่นส์ กล่าวว่า "พริงเกิลส์ได้วางแผนระยะยาว 5 ปีในการสร้างความแข็งแกร่งโดยใช้ดนตรีเป็นกลไกสำคัญในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัยมิลเลเนียล เพราะพริงเกิลส์และเสียงดนตรีเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับทุกคนในช่วงเวลาแห่งความสุข เราจึงได้นำทั้ง 2 สิ่งนี้เข้าไว้ด้วยกัน สำหรับในปีแรกนี้พริงเกิลล์ได้จับมือกับเอ็มทีวี ไทยแลนด์ จัดแคมเปญ "Pringles Amplified Music Contest" เพื่อเปิดโอกาสให้วัยรุ่นไทยได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ ทุก ๆ คนสามารถร่วมประกวดได้ ไม่ต้องเป็นนักดนตรีมืออาชีพ ขอเพียงแค่มีไอเดียเก๋ ๆ และนำกระป๋อง
พริงเกิลส์มาทำเป็นเครื่องดนตรี ถ่ายทอดความสนุกอัดแน่นด้วยความคิดสร้างสรรค์ แค่นี้ก็สามารถทำคลิปส่งเข้ามาประกวดได้แล้ว ยิ่งใครมีไอเดียสนุกมากแค่ไหนก็ยิ่งมีโอกาสชนะมากเท่านั้น"

คอนเซ็ปต์ของแบรนด์พริงเกิลส์ "You Don't Just Eat ‘Em, You Party with ‘Em" คือทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวกับความสนุก แคมเปญ "Pringles Amplified Music Contest" เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของพริงเกิลส์ที่เป็นกลุ่มคนที่ชื่นชอบการเข้าสังคม เป็นคนที่มีจิตใจเป็นวัยรุ่นอยู่เสมอและชอบที่จะดึงด้านที่สนุกสนานของผู้คนรอบตัวออกมา

นายกุลพงษ์ บุนนาค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอ็มทีวี ไทยแลนด์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพริงเกิลส์ในการสร้างประสบการณ์ทางดนตรีที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นให้กับวัยรุ่นชาวไทย
ความร่วมมือระหว่างพริงเกิลส์และเอ็มทีวีในครั้งนี้ตอกย้ำถึงความตั้งใจจริงในการสร้างแบรนด์ของเรา นั่นคือ
การโปรโมทและสะท้อนให้เห็นถึงรสนิยมของวัฒนธรรมท้องถิ่นและความสามารถทางด้านดนตรี กลยุทธ์มิวสิค
มาร์เก็ตติ้งของพริงเกิลส์ที่เปิดตัวในวันนี้มีความน่าสนใจ และผมมั่นใจว่าจะโดนใจวัยรุ่นที่ชื่นชอบเสียงเพลง ชอบทำกิจกรรมสนุก ๆ กับเพื่อนฝูง และมีความสุขกับชีวิต ผมจะตั้งตารอคอยผลงานความคิดสร้างสรรค์ของคนไทยที่ส่งเข้าประกวดในแคมเปญ "Pringles Amplified Music Contest" นี้นะครับ"

แคมเปญ "Pringles Amplified Music Contest" เพิ่มสีสันและความสนุกให้กับทุกคนแม้ว่าพริงเกิลส์ในกระป๋องจะหมดไปแล้วก็ตาม ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมประกวดได้ง่าย ๆ เพียงทำคลิปวิดีโอที่ใช้กระป๋องพริงเกิลส์เป็นเครื่องดนตรี จะเป็นเครื่องดนตรีหลัก หรือเครื่องดนตรีประกอบก็ได้ แนวเพลงใดก็ได้ จะเล่นเป็นกลุ่มหรือเล่นเดี่ยวก็ได้ ขอเพียงแค่ถ่ายทอดถึงความมันส์ และความคิดสร้างสรรค์ ความยาวไม่เกิน 8 นาที แล้วอัพโหลดขึ้นไปบนยูทูปของคุณ หลังจากนั้นเข้าไปสมัครร่วมประกวดและส่งลิงก์วิดีโอของคุณได้ที่ http://promo.pringles.co.th/ หมดเขต 22 มิถุนายนนี้เท่านั้น

คณะกรรมการประกอบด้วย ตัวแทนจากพริงเกิลส์ ตัวแทนจากผู้จัดจำหน่ายของพริงเกิลส์ ตัวแทนจากเอ็มทีวี ไทยแลนด์ และดีเจชื่อดังของไทย ได้แก่ ดีเจโอโน่ และดีเจฟ้าใส จะคัดเลือกผู้ชนะ โดยประกาศผลผู้ชนะในงาน EMD Party Beats ซึ่งจะจัดขึ้นโดยเอ็มทีวี ในวันที่ 7 สิงหาคม 2558 ทั้งนี้ ผู้ชนะจะได้แสดงสดร่วมกับดีเจโอโน่ และดีเจฟ้าใส พร้อมรับรางวัลทริปตะลุย V Festival มิวสิคเฟสติวัลชื่อดังที่ประเทศอังกฤษ 1 รางวัล สำหรับ 2 ท่าน

นอกจากนี้ พริงเกิลส์ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ! ซื้อพริงเกิลส์ขนาด 110 กรัมรสใดก็ได้ 4 กระป๋องต่อ 1 ใบเสร็จ รับโอกาสที่จะได้รับลำโพงปาร์ตี้ ลิมิเต็ด เอดิชั่น มีจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2558 เพียงส่ง MMS รูปถ่ายใบเสร็จมาที่หมายเลข 4642377 (ค่าบริการครั้งละ 12 บาท) ประกาศผู้โชคดีทุกวันทาง www.thailuckydraw.com ลำโพงปาร์ตี้จะจัดส่งตรงถึงบ้านโดยไปรษณีย์ไทย

พริงเกิลส์ เป็นขนมขบเคี้ยวยอดนิยมสำหรับพกพาทานเล่นในระหว่างการเดินทาง เพราะกระป๋องและฝาเปิด-ปิดของ
พริงเกิลส์ออกแบบให้สามารถเก็บความกรอบของแผ่นมันฝรั่งได้ดีเยี่ยม และยังช่วยให้แผ่นมันฝรั่งมีรสชาติที่ดีและสดใหม่อยู่เสมอ ที่สำคัญกระป๋องพริงเกิลส์ยังสามารถใส่ในช่องวางแก้วในรถได้พอดี รับประกันความสนุกสนานตลอด
ทริป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พริงเกิลส์ จัดแคมเปญ Pringles Amplified Music Contest

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook