ชาวเน็ตชื่นชม ภาพชายฉกรรจ์ช่วยสาวออกจากรถตกคูน้ำ

ชาวเน็ตชื่นชม ภาพชายฉกรรจ์ช่วยสาวออกจากรถตกคูน้ำ

ชาวเน็ตชื่นชม ภาพชายฉกรรจ์ช่วยสาวออกจากรถตกคูน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์แชร์คลิปชายฉกรรจ์กระโดดลงน้ำช่วยหญิงสาวติดอยู่ในรถเก๋งที่กำลังจะจม

(26 พ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปที่ใช้ชื่อว่า "เห็นรึยัง? #คนไทยไม่เคยทิ้งกัน!" เป็นคลิปที่ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 25 พ.ค. โดยสมาชิกเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า "สามสิบ สิงหา" มีความยาว 2.36 นาที

ในภาพปรากฎเป็นรถเก๋งสีขาวตกอยู่ในคูน้ำข้างทาง สภาพของรถล้อชี้ฟ้า และในภาพมีชายฉกรรจ์กว่า 7 คน กระโดดลงไปในคูน้ำและได้รวมพลังกันดันรถเพื่อให้ตัวรถหงาย จากนั้นได้ทำการเปิดประตูและช่วยหญิงสาวออกจากตัวรถได้อย่างปลอดภัย  

ทั้งนี้ เจ้าของเฟซบุ๊คได้เขียนข้อความบรรยายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

โดยข้อความระบุดังนี้ "สาวซิ่งเก๋งตกน้ำหน้าบิ๊กซีอยุธยา ลงไปด้วยใจล้วนล้วนพี่ทร กุนจงกุญแจกระเป๋าตังค์โทรศัพท์เปียกหมดเลย แต่ไม่เป็นไรพี่ทรบอกว่าแลกกับชีวิตคน 1 คนพี่ไม่ซีเรียส"

นอกจากนี้ยังมีการโพสต์ข้อความอย่างติดตลกตอนท้าย ถึงหนุ่มที่กระโดดลงคูน้ำแบบไม่คิดชีวิตโดยที่สิ่งของยังไม่นำออกจากกระเป๋ากางเกง อาทิ โทรศัพท์ และกุญแจรถ โดยมีข้อความระบุว่า "แต่กุญแจรถแต่พี่ 20,000 นะ 55"

ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมาก สังคมไทยยังไม่สิ้นน้ำใจของพลเมืองดี 

ขอบคุณเฟซบุ๊คจาก Isum69 และ สามสิบ สิงหา 


เห็นรึยัง? #คนไทยไม่เคยทิ้งกัน ! 25/5/58ข้อความ(@สามสิบ สิงหา):สาวซิ่งเก๋งตกน้ำหน้าบิ๊กซีอยุธยา ลงไปด้วยใจล้วนล้วนพี่ท...

Posted by Isum69 on 25 พฤษภาคม 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook