หนุ่มหื่นบุกข่มขืนยาย ก่อนเผ่นบอก "ขอโทษครับ"

หนุ่มหื่นบุกข่มขืนยาย ก่อนเผ่นบอก "ขอโทษครับ"

หนุ่มหื่นบุกข่มขืนยาย ก่อนเผ่นบอก "ขอโทษครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 พ.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น. คุณยายสาว (นามสมมุติ) อายุ 62 ปี อยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ท่าแยก จ.สระแก้ว ได้เข้าร้องเรียนว่า ถูกคนร้ายข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และได้แจ้งความไปแล้วแต่คดีไม่คืบ

เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี คลุมหัวด้วยเสื้อยืดสีดำ ปกปิดใบหน้ามิดชิด ได้งัดหน้าต่างบ้านเข้ามาซุกตัวอยู่ในห้องน้ำภายในบ้าน ขณะที่คุณยายกำลังเข้าไปอาบน้ำ คนร้ายได้ใช้เสียมยาว 1 เมตร เป็นอาวุธ และได้ตีเข้าที่ท้ายทอยของตน 2 ครั้ง จากนั้นได้ฉุดกระชากตนออกจากห้องน้ำ ไปยังเตียงและลงมือข่มขืน

หลังเสร็จกิจคนร้ายได้พูดว่า "ขอโทษครับ" และไม่ได้เอาทรัพย์สินอะไรไปเลย ได้แต่หยิบน้ำในตู้เย็นไปกิน 2 ขวด แล้วก็กระโดดหน้าต่างหลบหนีไป ตนจึงได้ไปบอกญาติพี่น้อง และเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ปางสีดา อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยที่ทางตำรวจก็ได้นำวิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน และนำคราบอสุจิไปดำเนินการตรวจสอบ  หลังจากเกิดเหตุตนได้เข้ารักษาตัวที่รพ. จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีวี่แววจะจับคนร้ายได้

ด้าน ร.ต.อ.สุริยา ลีนุรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.ปางสีดา เปิดเผยว่า ตำรวจได้รวบรวมวัตถุพยานที่พบในที่เกิดเหตุ ส่งไปยังกองวิทยาการ เพื่อพิสูจน์หลักฐาน และตรวจหาดีเอ็นเอของคนร้ายแล้ว ขอเรียนว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด และได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่สายตรวจออกตรวจในหมู่บ้านยามค่ำคืนด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลลจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook