หนุ่มขับเก๋งจุดไฟแช็กระเบิด ไฟลุกติดผม-เจ็บสาหัส

หนุ่มขับเก๋งจุดไฟแช็กระเบิด ไฟลุกติดผม-เจ็บสาหัส

หนุ่มขับเก๋งจุดไฟแช็กระเบิด ไฟลุกติดผม-เจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มกรุงเทพฯ ขับรถเก๋งเที่ยวเขาใหญ่ จุดไฟแช็กสูบบุหรี่ระหว่างทาง ประกายไฟลุกติดผม-ไฟแช็กระเบิดซ้ำ หนุ่มคนขับบาดเจ็บสาหัส ไฟลวกใบหน้า

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (25 พ.ค.) เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูสระบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟไหม้บนรถยนต์คันหนึ่ง เป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้เดินทางไปตรวจสอบและรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสระบุรี

ขณะที่บริเวณจุดเกิดเหตุ หน้าวัดโคกตูม ถนนพลหโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 88 อ.หนองแค จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่พบรถยนต์มาสด้า 3 สีดำ จอดอยู่ข้างทาง ภายในรถพบร่องรอยการเกิดไฟลุกไหม้ จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถคันดังกล่าวมีชายหนุ่ม 3 คน เดินทางไปท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ระหว่างที่กำลังขับรถไปตามปกติ ชายหนุ่มคนขับรถได้จุดบุหรี่ เพื่อจะสูบไปตามทาง ช่วงจังหวะที่กดไฟแช็ก ปรากฏว่าเกิดประกายไฟลุกไหม้ที่ผมของคนขับรถ ซึงไว้ผมยาวประบ่า ก่อนที่ไฟแช็กจะเกิดระเบิดซ้ำขึ้นมาอีก ทำให้ผู้โดยสารอีก 2 คนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า

เบื้องต้นทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายณัฐดนัย อายุ 21 ปี คนขับรถคันที่เกิดเหตุ อาการยังสาหัส เนื่องจากไฟลุกไหม้บริเวณใบหน้าและลำตัวประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ ส่วน นายนที อายุ 20 ปี และ นายวาทิต อายุ 21 ปี เพื่อนที่นั่งโดยสารมาด้วยกัน แพทย์ยังคงให้พักรักษาด้วยดูอาการจากแผลไฟไหม้ที่บริเวณแขนและลำคอต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook