ลาเเล้วโซเชียลฯ "แตงโม ภัทรธิดา" ปิดอินสตาแกรมเเล้ว!!

ลาเเล้วโซเชียลฯ "แตงโม ภัทรธิดา" ปิดอินสตาแกรมเเล้ว!!

ลาเเล้วโซเชียลฯ "แตงโม ภัทรธิดา" ปิดอินสตาแกรมเเล้ว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องราวที่ชวนให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับข่าวคราวของสาว เเตงโม ภัทรธิดา กับข่าวลือสนั่นโลกออนไลน์ ว่าเจ้าตัวเเละหวานใจ โตโน่ ภาคิน ได้เลิกรากันแล้ว โดยหนุ่มโตโน่ได้ออกมาเปิดปากกับสื่อว่าแค่ห่าง ยังไม่ได้เลิก แต่ดันหอบเสื้อผ้ามาอยู่กับแม่แล้วซะงั้น ขณะที่สาวเเตงโมก็ไม่ยอมเปิดเผยอะไรทั้งนั้น มีเพียงโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาเเกรม ว่าการไม่อัพไอจีมีผลต่อคนทั้งประเทศ

บรรดาแฟนคลับของสาวเเตงโม เมื่อเห็นดังนั้นก็อดเป็นห่วงไม่ได้เลยเข้าไปให้กำลังใจบอกว่า "สู้ ๆ นะ พี่โม" แต่สาวแตงโมกลับงง ถามกลับว่าให้เธอนั้นสู้กับใคร เล่นเอาเเฟนคลับเงิบกันเป็นแถว ก่อนที่นักเเสดงสาวจะโพสต์ข้อความขึ้นมาอีกว่า "คนที่มีความสุข คือคนที่ไม่ยุ่งเรื่องของคนอื่น #ดิ้นๆๆกันไหมลุง"

เเละล่าสุด สาวเเตงโมก็ได้ทำการปิดอินสตาเเกรม @melony_13 ไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว หลังจากเมื่อวานนี้เจ้าตัวเปิดพื้นที่ให้ชาวเน็ตเข้ามาระบายได้เต็มที่ในอินสตาเเกรมของตัวเอง ระบุว่า มีเท่าไรใส่มาเลย จะได้ลบครั้งเดียวจบ! ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

งานนี้ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะปิดชั่วคราวหรือถาวรกันเเน่ เเต่ที่เเน่ๆ มีคนตาดีเเอบรายชื่อผู้ติดตาม ก่อนที่เจ้าตัวจะปิดอินสตาเเกรมไป มีบัญชีผู้ใช้อินสตาเเกรมที่ใช้ชื่อว่า @melony_official ซึ่งมีการระบุข้อมูลเเบบเดียวกับอินสตาเเกรม @melony_13 หลายคนเลยคาดการณ์ว่านี่คงเป็นอินสตาเเกรมใหม่ของสาวเเตงโมก็เป็นได้

ภาพประกอบจากอินสตาเเกรม @melony_official และ @melony_13

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ลาเเล้วโซเชียลฯ "แตงโม ภัทรธิดา" ปิดอินสตาแกรมเเล้ว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook