"จตุรงค์" แจง "ฐปณีย์" ไม่นับเป็นหุ้นส่วนบริษัท-ไม่เคยปันผล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/359/1799462/news11.jpg"จตุรงค์" แจง "ฐปณีย์" ไม่นับเป็นหุ้นส่วนบริษัท-ไม่เคยปันผล

    "จตุรงค์" แจง "ฐปณีย์" ไม่นับเป็นหุ้นส่วนบริษัท-ไม่เคยปันผล

    2015-05-21T17:48:29+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จตุรงค์ สุขเอียด ชี้แจงเรื่องหุ้นส่วนบริษัทถอดรหัสย้อนรอย ยัน 'ฐปณีย์' ไม่ได้นับเป็นหุ้นส่วนใดๆกับบริษัท เพราะไม่เคยมีปันผลนอกจากเงินได้สะสม

    "จตุรงค์ สุขเอียด" ผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์และนักข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึง "ฐปณีย์ เอียดศรีไชย" ผู้สื่อข่าวไทยทีวีสีช่อง 3 เกี่ยวกับประเด็นหุ้นส่วนและการปันผล หลังจากที่เว็บไซต์ "สำนักข่าวอิศรา" ได้เผยแพร่ข้อมูลเรื่อง "หุ้นเล็ก ๆของฐปณีย์ ในบริษัทผลิตสื่อ" ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า หุ้นเล็กๆ จำนวน 2 เปอร์เซ็นต์ของฐปณีย์ เป็นเพียงการถือหุ้นให้ครบองค์ประกอบในการจดทะเบียนบริษัทเท่านั้น

    นักข่าวชื่อดัง "จตุรงค์" ได้โพสต์ข้อความที่มีเนื้อหาใจความไว้ว่า "ช่วงที่ประกาศปิดช่องไอทีวี จึงมีการคิดทำบริษัทขึ้นมา โดยเอาชื่อรายการเดิม "ถอดรหัสย้อนรอย จำกัด" เพียงแต่มีเงื่อนไขว่า บริษัทจำกัด ต้องมีกรรมการร่วมไม่ต่ำกว่า 7 คน จึงได้ขอยืมชื่อมาให้ครบ 7 คน ซึ่งรวมทั้ง 'ฐปณีย์' แบ่งมาถือคนละ 2 เปอร์เซ็นต์ เพื่อให้ครบ"

    "แต่ต่อมา 'ฐปณีย์' ไดย้ายไปช่วย กิตติ สิงหาปัด เต็มตัว ทางผู้ถือหุ้นคนอื่นๆ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ต่อมาบริษัททำมาได้ 5 ปี ก็เกิดปัญหากัน จึงหยุดประกอบการบริษัทดังกล่าว ตั้งแต่ปี 2556 เป็นต้นมา แต่อยู่ระหว่างให้นักกฎหมายเข้าไปขายตลาดทรัพย์สินเดิม 'ฐปณีย์' จึงไม่ได้นับเป็นหุ้นส่วนใดๆ กับบริษัทมาเลย เพราะไม่เคยมีปันผล นอกจากเงินได้สะสม"

    ทั้งนี้ "จตุรงค์" ยังได้กล่าวถึง สถาบันอิศรา ที่ยังเคารพนับถือกันเช่นเดิม เพียงแต่ไม่เข้าใจกรณีที่่ซ้ำเติมผู้อื่นที่กำลังถูกโจมตีอยู่ อีกทั้งยังมีชื่อบุคคลอื่นๆ เข้าไปเกี่ยวข้อง ข้อมูลเหล่านี้ควรจะสอบถามโดยตรงจากแหล่งข้อมูลตัวจริง

    เมื่อตอนไอทีวีจอดำ...ช่วงจะประกาศปิดไอทีวีนั้น ก็มีคนมาชวนผมไปทำงานในช่องอยู่บ้างหลายช่อง ผมตัดสินใจไม่ไปเพราะมีน้องเก่า...

    Posted by จตุรงค์ สุขเอียด on Wednesday, May 20, 2015