แชร์ว่อนเน็ต กลุ่มโจ๋รุมตื้บอริสลบ ต่อหน้าการ์ดผับ

แชร์ว่อนเน็ต กลุ่มโจ๋รุมตื้บอริสลบ ต่อหน้าการ์ดผับ

แชร์ว่อนเน็ต กลุ่มโจ๋รุมตื้บอริสลบ ต่อหน้าการ์ดผับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 พ.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น. ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นรุมชกต่อยชายวัยรุ่นคนหนึ่ง อยู่ที่หน้าสถานบันเทิง ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ แต่ไม่ได้ระบุถึงสาเหตุของการรุมทำร้ายแต่อย่างใด โดยมีข้อความระบุในคลิป ดังนี้

"ณ สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใกล้อุทยานสวรรค์ คลิปเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใกล้อุทยานสวรรค์ จ.นครสวรรค์ ในคลิปจะเห็น Guard ของทางสถานบันเทิงเกือบ 10 คน ไม่ได้พยายามห้ามปรามกลุ่มที่รุมทำร้ายอีกฝ่ายอย่างจริงจัง ทำให้อีกฝ่ายถูกกลุ่มชายที่เห็นในคลิปถูกรุมจนนอนสลบ"

สำหรับคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นภาพเป็นที่หน้าบริเวณร้านสถานบันเทิง 2 ร้าน ซึ่งตั้งอยู่ติดกัน ในใจกลางเมืองของ จ.นครสวรรค์ มีชายวัยรุ่นคนหนึ่งอยู่ในสภาพมึนเมา กำลังถูกกลุ่มชายวัยรุ่นอีกกลุ่มนับสิบคนรุมเข้าทำร้ายอย่างรุนแรง โดยมีการรุมชกต่อย และรุมเตะจนชายผู้รายนั้น สลบล้มลงไปนอนลงกับพื้น

ในคลิปช่วงท้ายๆ จะพบเห็นเพื่อนของผู้ถูกรุมทำร้าย ยืนยกมือไหว้กลุ่มวัยรุ่นโหด เพื่อขอให้หยุดรุมทำร้ายเพื่อนอีกด้วย ขณะที่การ์ดของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง นับ 10 ราย ยืนมุงดูเหตุการณ์ดังกล่าว โดยไม่มีการเข้าไปห้ามปรามแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างเข้าไปโพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา แต่ส่วนใหญ่จะโพสต์ข้อความต่อว่ากลุ่มวัยรุ่นที่รุมชกเตะผู้ถูกทำร้ายว่าป่าเถื่อน และบางรายมีการสนับสนุนให้ตีกัน เพราะไปดื่มสุราแล้วหาเรื่องทะเลาะวิวาท ขณะที่บางส่วนมีการตั้งคำถามว่า จะจ้างการ์ดเอาไว้ทำไม ในเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ต่อหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook