2 ย่าหลานเกียร์ค้าง พุ่งตัดหน้ากระบะ เด็กขวบเศษสาหัส

2 ย่าหลานเกียร์ค้าง พุ่งตัดหน้ากระบะ เด็กขวบเศษสาหัส

2 ย่าหลานเกียร์ค้าง พุ่งตัดหน้ากระบะ เด็กขวบเศษสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 พ.ค.) ย่าหลานขี่รถจักรยานยนต์ซื้อหมูปิ้ง รถเกียร์ค้างพุ่งตัดหน้ากระบะกลางถนน พุ่งชนร่างกระเด็นไปไกล เจ็บสาหัส เด็กขวบเศษสมองกระทบกระเทือน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยอ่างทอง จุดเกิดเหตุบริเวณถนนสายอ่างทอง-โพธิ์ทอง พบรถจักรยานยนต์ซูซุกิ สีดำ ล้มคว่ำอยู่ริมถนน ใกล้กันพบร่างหญิงสูงวัย นอนหมดสติอยู่ มีบาดแผลตามร่างกายและเลือดออกศีรษะ ทราบชื่อคือ นางสำเภา อายุ 52 ปี

นอกจากนี้ยังพบร่างเด็กหญิงอายุประมาณขวบเศษ นอนหมดสติอยู่ไม่ไกลกันนัก มีเลือดไหลออกจากจมูกและปาก เบื้องต้นพบว่ากระดูกซี่โครงหัก เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนจะรีบนำตัวทั้งคู่ที่เป็นย่าหลานกันไปส่งโรงพยาบาลทันที

ทั้งนี้ในจุดเกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน จอดอยู่ริมทาง สภาพ กันชนหน้าและข้างรถมีรอยชนบุบ สอบถาม นางประนอม อายุ 42 ปี คนขับรถกระบะคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขับรถไปทำงาน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพุ่งตัดหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้ตนเบรกรถไม่ทันและชนเข้าอย่างจัง

ขณะที่พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุสองย่าหลานได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากซอยบ้าน เพื่อมาแวะซื้อหมูปิ้งข้างทาง เมื่อซื้อเสร็จแล้วก็สตาร์ทรถ แต่จังหวะนั้นอยู่ๆ รถก็พุ่งไถลออกไปกลางถนน เป็นเหตุทำให้รถกระบะที่ขับมาพอดีพุ่งชนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอาการบาดเจ็บของ นางสำเภา เริ่มดีขึ้นตามลำดับ รู้สึกตัวขึ้นบ้างแล้ว แต่อาการของเด็กหญิงวัยขวบเศษยังค่อนข้างสาหัส แพทย์ระบุว่ามีอาการกระทบกระเทือนที่สมอง อาจจะผลทำให้ระบบการทำงานของสมองเสียหาย ต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า รถจักรยานยนต์น่าจะมีอาการเกียร์ค้าง เนื่องจากเป็นรถค่อนข้างเก่า ทำให้รถพุ่งออกไปกลางถนน โดยที่เด็กหญิงวัยขวบเศษยังนั่งอยู่ ทำให้ถูกรถชนร่างกระเด็นไปไกล ขณะนี้ได้สอบปากคำรถกระบะคู่กรณีแล้ว และเตรียมเรียกคนขับรถอีกคันหนึ่งที่อยู่ในช่วงเกิดเหตุมาสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook