เตรียมฟิน! อาร์ต ฟิตหุ่น ขอสลัดผ้าขึ้นปก

เตรียมฟิน! อาร์ต ฟิตหุ่น ขอสลัดผ้าขึ้นปก

เตรียมฟิน! อาร์ต ฟิตหุ่น ขอสลัดผ้าขึ้นปก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของพระเอกหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" จะเห็นได้ว่า พักหลังๆ มานี้ หนุ่มอาร์ตจะทุ่มเทเวลาให้กับการฟิตร่างกายเป็นพิเศษ หลายคนเลยสงสัยว่าเตรียมตัวขนาดนี้ จะได้เห็นเจ้าตัวออกมาสลัดผ้า ขึ้นปกเซ็กซี่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ หรือเปล่า

ซึ่ง อาร์ต พศุตม์ จึงได้ออกมายอมรับว่า เตรียมถ่ายแบบจริง แต่เป็นช่วงต้นปีหน้า ถ่ายถึง 2 ฉบับ ในเวลาไล่เลี่ยกัน ตนเลยต้องเร่งเฟิร์มหุ่นให้พร้อม พร้อมทั้งรีบชี้แจงว่าที่หน้าดูอิ่มเอิบขนาดนี้ เพราะการออกกำลังกาย และกานกินอย่างเต็มที่ ไม่ได้ติดศัลยกรรมอย่างที่ใครหลายคนสงสัย

ช่วงนี้ดูเราฟิตหุ่นหนักเป็นพิเศษ เตรียมถ่ายเซ็กซี่หรือเปล่า?
"ครับ เดี๋ยวต้นปีหน้าถ่ายแบบ เป็นกุมภาพันธ์เล่นหนึ่ง มีนาคมเล่มหนึ่งครับ จะเริ่มถ่ายช่วงธันวาคม พี่ๆ เขาจะเอาไปทำเป็นหนังสือ กว่าจะเลือกคัดรูปก็ประมาณเดือนกว่าๆ"

ต้องเตรียมฟิตหุ่นขนาดไหน?
"รอบนี้จะเอาสวยที่สุด ตั้งแต่ที่เคยทำมาเลยครับ จากสองปีที่ผ่านมาเป็นบทเรียนแล้ว ว่าเราไม่ควรจะลีนไขมันออกเยอะเกินไป ปีนี้จะทำให้สวยเลย"

จะเซ็กซี่อย่างไรบ้าง?
"ก็คงเหมือนเดิมครับ ถอดเสื้อเหมือนเดิม แต่ไม่ใส่บิกินี่แน่นอนครับ อาจจะเป็นถ่ายริมทะเลอะไรแบบนี้"

ถ่ายโชว์กางเกงในตัวเดียวหรือเปล่า?
"ไม่เอาครับ กางเกงในใส่ตัวเดียวครับ แต่ว่าใส่กางเกงทับข้างนอกด้วย (หัวเราะ)"

เป็นคอนเซ็ปต์ที่เราจะไม่ทำแน่ๆ เลยใช่ไหม?
"ตอนนี้ยังไม่ทำครับ แต่ในอนาคตไม่แน่ รอให้ขายความใสอะไรพวกนี้ไม่ได้ก่อนค่อยไปแนวนั้น"

มีทาบทามมาเยอะขนาดไหน?
"จริงๆ ผมจะถ่ายปีละประมาณสองเล่มอยู่แล้วครับ แต่ปีที่แล้วติดถ่ายบางระจันด้วย เลยทำให้การฟิตจริงจังไม่พอ ผมเป็นคนซีเรียสเรื่องการถ่ายแบบเยอะมาก รอบนี้เลยฟิตนานหน่อย ประมาณ 6 เดือน ถ้าเมื่อก่อนจะประมาณ 3 เดือน"

แฟนๆ หลายคนเป็นห่วงเพราะเห็นเส้นเลือดขึ้น?
"จริงๆ มันเป็นผลตอบรับที่ดี เพราะพอเส้นเลือดเราใหญ่ กล้ามเนื้อ เลือดไหลเวียน มันจะค่อนข้ามทำให้กล้ามชัดเร็ว ใหญ่เร็วครับ"

ถ้ามีเล่มอื่นติดต่อมาอีก?
"ก็ถ่ายครับ แต่คงหลังจากกุมภาพันธ์ไปแล้ว เพราะสัญญากับพี่คนหนึ่งไว้ว่ากุมภาพันธ์ปีหน้าจะถ่ายให้เขาเป็นเล่มแรก ถ้าผิดสัญญาจะไม่ดี"

เราตกลงถ่ายกับนิตยสารไว้แล้วทั้ง 2 เล่ม?
"ตกลงแล้วครับ เป็นกุมภาพันธ์กับมาแน่นอน หลังจากนั้นก็ยังรับอยู่เป็นผลต่อเนื่องมากกว่าครับ"

ช่วงนี้ดูหน้าอิ่มเอิบขึ้น?
"กินเยอะมั้งครับ คือรอบก่อนจะซีเรียสเรื่องอาหาร คุมอาหารเยอะ ซีเรียสเกี่ยวกับเรื่องไขมันเยอะ อย่างที่บอก 2ปีที่ผ่านมาทำให้รู้แล้วว่า เราไม่ควรจะฟิตเรื่องอาหารเยอะเกินไป ไม่ควรคุมเรื่องไขมันเยอะเกินไป เพราะเราเป็นโมเดล ไม่ได้เป็นนักเพาะกาย ไม่ต้องขนาดนั้น อาจจะมีที่เราใช่สูตรของนักเพาะกายมา แต่เราไม่ได้กินขนาดนั้น ตอนนี้เลยเหมือนกินแหลกทุกอย่าง หน้ามันเลยเต็มขึ้นมาหน่อย"

คนเลยเม้าท์ว่าเราไปทำอะไรมา หน้าถึงดูบวมๆ?
"ไม่ได้ทำอะไรเลย ถ้าเห็นในไอจีจะเห็นผมกิไก่ปั่น ประมาณวันละครึ่งโลครับ อก 3-4 ต่อวัน ลองจับตัวดิสิครับ ตัวแน่นมาก เหมือนตัวจะแตกแล้ว พอเรากินเข้าไปแล้วเราไปเล่นเวท ทำให้เรารู้เลยว่าแรงเราเยอะขึ้น เนื้อเต็มเร็วขึ้น"

ที่หน้าอิ่มเพราะเป็นผลจากการออกกำลังกาย?
"ด้วยครับ ออกกำลังกายด้วย และก็กินด้วย"

มีกระแสว่าเราไปติดศัลยกรรม?
"ติดศัลยกรรมคืออะไร คือการไปทำหน้า การดูแลไหม ถ้าอย่างนั้นติดครับ เข้าคลินิกเดือนหนึ่ง 2-3 ครั้งครับ ทำพวกทรีทเม้นท์อะไรพวกนี้ครับ โบท็อกซ์ก็มีนิดหน่อย มันมีอยู่แล้ว 32 ปีนี้แล้วนะ (หัวเราะ) ต้องมีบ้างนิดหน่อยครับ จริงๆ เป็นไม่อยากพึ่งเท่าไหร่เลยครับ แต่ว่าด้วยคนไทยที่ดูแล้วยังต้องการให้หน้าตึง แต่ถ้าไปดูหนังฝรั่งจะเรียลมากๆ ซึ่งคนไทยยังชอบอะไรที่ดูเฟรช ดูหนุ่ม เราก็โอเค"

ไม่ได้เสพติดศัลยกรรมใช่ไหม?
"ถ้าผ่าตัดเป็นเรื่องเป็นราวไม่ได้ทำนะ (หัวเราะ)"

ถูกแซวว่าเลือกงาน?
"เลือกครับ ล่าสุดมีติดต่อมาเหมือนกดราคามา เราก็ไม่รับ ไม่ได้ไม่เห็นค่าเงินนะ แต่ราคาจะเสียด้วย ถ้าเกิดไปในราคานี้คนอื่นก็ต้องไปในราคานี้เหมือนกัน เลยไม่รับดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เตรียมฟิน! อาร์ต ฟิตหุ่น ขอสลัดผ้าขึ้นปก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook