สาว 17 ตกใจ ก้อนสีดำโผล่ชักโครก ที่แท้งูเหลือม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/359/1795730/55533.jpgสาว 17 ตกใจ ก้อนสีดำโผล่ชักโครก ที่แท้งูเหลือม

    สาว 17 ตกใจ ก้อนสีดำโผล่ชักโครก ที่แท้งูเหลือม

    2015-05-14T17:49:01+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 พ.ค.) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลเมืองพิจิตร ต้องนำกำลังเร่งทำการจับงู หลังจากได้รับแจ้งจากนางจักษณา ชาวบ้านในเขตเทศบาลเมืองพิจิตร ว่าพบงูอาศัยอยู่ในชักโครก ในห้องน้ำของบ้าน ถนนสระหลวง เขตเทศบาลเมืองพิจิตร ที่เป็นบ้านเช่า เปิดร้านจำหน่ายเสื้อผ้า 

    นางจักษณา กล่าวว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ลูกสาวของตน อายุ 17 ปี ได้เข้าห้องน้ำ ในช่วงที่รอไฟเปิด ก็สังเกตเห็นว่ามีก้อนสีดำอยู่ในโถชักโครก ซึ่งตอนแรกนึกว่าสมาชิกภายในบ้านถ่ายแล้วไม่ยอมกดชักโครกทิ้ง แต่เมื่อสังเกตดีๆ ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเป็นงูขนาดใหญ่กำลังโผล่หัวออกมา จึงได้เรียกพ่อและแม่เข้ามาดู ก่อนจะปิดฝาชักโครกไว้ แล้วนำของหนักมาวางทับ เพื่อไม่ให้งูหนีออก และได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยจับ

    โดยหลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยถึงที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบเป็นงูเหลือม ขนาดความยาว 3 เมตร อยู่ในชักโครกในห้องน้ำ จึงได้นำอุปกรณ์เข้าจับ โดยเจ้าหน้าที่พยายามดึงงูที่ติดอยู่ในช่องชักโครก ใช้ทั้งผงซักฟอก แชมพู เพื่อให้ลื่น แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากงูมีขนาดใหญ่มาก สุดท้ายต้องใช้วิธีถอดโถชักโครกออก พร้อมทั้งทำการทุบชักโครกให้แตก เพื่อทำการจับงู ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง 

    ทั้งนี้ งูเหลือมตัวดังกล่าว มีอาการอ่อนล้า เนื่องจากติดอยู่ในชักโครกเป็นเวลานาน ซึ่งสาเหตุที่งูเหลือมเข้าไปอยู่ในชักโครก น่าจะมาจากท่อระบายน้ำที่เป็นป่าด้านหลังบ้าน คาดว่างูน่าจะเลื้อยมาตามท่อระบายน้ำ และหาทางออกในช่องโถชักโครก แต่ลำตัวมีขนาดใหญ่ จึงเกิดติดอยู่ภายใน

    อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องไขปริศนาความสยอง งูโผล่จากโถส้วมได้ไหม