สะเทือนใจ! 2 พ่อลูกกอดศพแม่ ลื่นล้มน้ำมันถนนรังสิต

สะเทือนใจ! 2 พ่อลูกกอดศพแม่ ลื่นล้มน้ำมันถนนรังสิต

สะเทือนใจ! 2 พ่อลูกกอดศพแม่ ลื่นล้มน้ำมันถนนรังสิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 พ.ค.) พ่อแม่ลูกขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน มองไม่ทันเห็น คราบน้ำมันนองถนน รถลื่นเสียหลัก แม่ซ้อนท้ายหงายหลังเสียชีวิต พ่อลูกร่ำไห้กอดศพสุดสะเทือนใจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ลื่นล้มบนถนนรังสิต-ปทุมธานี เนื่องจากมีคราบน้ำมันไหลนองอยู่จุดดังกล่าว เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

จุดเกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สวมเสื้อพนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สภาพนอนหงายอยู่ข้างทาง ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ ทราบชื่อคือ นางสาวนิตยา อายุ 28 ปี ใกล้กันยังพบ นายอภิชล อายุ 30 ปี สามีของผู้เสียชีวิต นั่งกอดลูกชายวัย 2 ขวบ พร้อมกับร้องไห้ต่อหน้าศพภรรยาอย่างน่าเวทนา ซึ่งทั้งสองได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

จากการสอบถาม นายอภิชล เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ย่านลาดหลุมแก้ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มองไม่ทันเห็นว่ามีคราบน้ำมันหกอยู่บนพื้นถนน เมื่อขี่รถฝ่าเข้าไปปรากฏว่าเกิดอาการลื่นล้มทันที ทำให้ภรรยาที่นั่งซ้อนท้ายมาล้มหงายหลัง ศีรษะกระแทกพื้นถนนเสียชีวิต เนื่องจากไม่ได้สวมใส่หมวกกันน็อก

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านในพื้นที่ระบุว่า คราบน้ำมันดังกล่าวมาจากรถบรรทุกคันหนึ่ง ป้ายทะเบียนจังหวัดนครปฐม ซึ่งขับผ่านมาและมีคราบน้ำมันรั่วไหลเป็นทางยาวกว่า 1 กิโลเมตร ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้นำเอารถน้ำมาฉีดล้างทำความสะอาดจุดเกิดเหตุแล้ว

ทั้งนี้เหตุน้ำมันรั่วไหลดังกล่าว ยังทำให้เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำในลักษณะนี้อีกอย่างน้อย 5 ราย แต่ส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บและรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย

ขอบคุณภาพข่าวจากเฟซบุ๊ก RKU News

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook