วินจยย.เผยนาทีหนุ่มใหญ่ ดิ่งบีทีเอสกรุงธนบุรีดับ

วินจยย.เผยนาทีหนุ่มใหญ่ ดิ่งบีทีเอสกรุงธนบุรีดับ

วินจยย.เผยนาทีหนุ่มใหญ่ ดิ่งบีทีเอสกรุงธนบุรีดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส กรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กทม. ที่เกิดเหตุใต้สถานีรถไฟฟ้า บริเวณเกาะกลางถนนเป็นพื้นดินมีพุ่มต้นไม้ พบร่าง นายสมจิตร อายุ 69 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าแตะสีขาวคาดน้ำเงิน สภาพแน่นิ่ง เจ้าหน้าที่ปั๊มหัวใจใช้เวลา 5 นาที เป็นผลสำเร็จ จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ตากสิน

จากการสอบถามนายสุรินทร์ อายุ 35 ปี ขับจยย.รับจ้าง สวมเสื้อเบอร์ 5 กล่าวว่า ขณะที่พวกตนนั่งรอรับผู้โดยสารอยู่ใต้สถานี พบชายคนดังกล่าวห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 10 เมตร ลุงคนดังกล่าวไม่ทราบว่าเดินมาจากทางไหน พอมาถึงบริเวณดังกล่าว ก็ปีนรั้วของสถานีก่อนหันซ้ายหันขวา ทิ้งตัวกระโดด ดิ่งลงพื้นต่อหน้าต่อตาตนและวินคนอื่นๆ ซึ่งแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ตนจึงได้รีบวิ่งข้ามถนนไปช่วย แต่ก็พบว่านอนแน่นิ่งแล้ว จึงรีบเรียกอาสาสมัครกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ต่อมาเมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.ท.ทำนอง มณฑา พนักงานสอบสวน สภ.สำเหร่ ว่า ล่าสุด นายสมจิตร เสียชีวิตแล้ว พบว่าป่วยเป็นโรคประจำตัวทางด้านปอดและตับ อีกทั้งวันนี้ในช่วงเช้ามีนัดตรวจสุขภาพที่ รพ.ศิริราช แต่ผู้เสียชีวิตไม่ได้ไปตรวจตามนัด ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามหาญาติ เพื่อทราบสาเหตุที่แท้จริง และนำศพผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ขอขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @KBoondham https://twitter.com/KBoondham/status/597637246766829569

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook