สาวโวย! ข้าราชการชายนำรูปไปแอบอ้าง บอกเป็นเมียน้อย

สาวโวย! ข้าราชการชายนำรูปไปแอบอ้าง บอกเป็นเมียน้อย

สาวโวย! ข้าราชการชายนำรูปไปแอบอ้าง บอกเป็นเมียน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์อย่างหนัก หลังจากสมาชิกหมายเลข 2276165 เว็บไซต์พันทิป ซึ่งมีอาชีพพริตตี้ ได้ออกมาแฉบุคคลซึ่งอ้างตัวเป็นข้าราชการคนหนึ่ง ชื่อย่อ ส. นำรูปถ่ายของเธอไปแอบอ้างว่ามีเธอเป็นเมียน้อย จนทำให้เธอถูกสั่งพักงาน ได้รับความเดือดร้อนและเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

ภายหลังพริตตี้สาวนำเรื่องไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองอุดรธานี แต่ข้าราชการ ส. ยังคงเข้ามาก่อกวนเธออย่างต่อเนื่อง ทั้งยังอ้างว่าตัวเองมีเส้นสายในโรงพักเยอะ จนเธอไม่รู้ว่าจะสามารถรับมือและจัดการขั้นเด็ดขาดได้อย่างไร จึงได้เข้ามาขอความช่วยเหลือจากโลกโซเชียลในหัวข้อ "โดนข้าราชการโรคจิตแอบอ้างเป็นเมียมัน แล้วเอารูปไปโพสต์เสียหายควรจะจัดการแบบเด็ดขาดยังไง"

โดยพริตตี้สาวเล่าเรื่องราวของตนว่า มีคนรู้จักเห็นภาพของเธอในเฟซบุ๊กของข้าราชการ ส. "เห็นว่ามันเอารูปเราไปลงเป็นข้อความว่ามันเป็นผัวน้อยเรา เจอผัวเรามามันเลยแอบไปดู และแท็กคนอื่นไปหลายคนด้วย หลังจากนั้นในคอมเม้นท์มันก็มีแต่รูปเรา"

หลังจากนั้นพริตตี้สาวได้ทักเฟซบุ๊กไปบอกให้ลบภาพของตนแต่ไม่มีการตอบกลับ ตนจึงไปแจ้งความ หลังจากนั้นข้าราชการ ส. ได้ตอบเฟซบุ๊กกลับมาว่า ขอโทษ ที่ทำไปเพราะความสนุกสนาน พริตตี้สาวได้นัดเคลียร์กับข้าราชการ ส.ที่โรงพัก แต่อีกฝ่ายไม่ยอมมา 

อย่างไรก็ตาม สมาชิกเว็บพันทิปได้ให้คำแนะนำว่า ควรนำเรื่องพร้อมภาพหลักฐานทั้งหมดเข้าร้องเรียนความผิดทางวินัย ตาม พ.ร.บ.ระเบียบข้าราชการ มาตรา 82, 83 และ 84 โดยให้ร้องเรียนต่อผู้บังคับบัญชาของข้าราชการคนดังกล่าว

นอกจากนี้ มีสมาชิกเว็บไซต์อีกรายระบุว่า ตนเองก็เคยมีประสบการณ์คล้ายกันมาก่อน "ของคุณยังดีค่ะ เราเคยโดนมันโกหกเมียมัน ว่าเราเป็นเมียน้อยมัน สร้างเรื่องราวใส่ร้ายสารพัด ทั้ง ๆ ที่เราก็มีคนที่เราคบอยู่ แต่เราทำอะไรมันไม่ได้เลยค่ะ เพราะพอบอกความจริงเมียมันไปว่าไม่ใช่เรา เมียมันไม่เชื่อเราค่ะ ได้แค่อดทนรอให้ความจริงปรากฏ คุณเมียก็ตามระรานเราไม่จบไม่สิ้น ทั้งส่งเมสเสจมาด่า ส่งไลน์มาด่า ให้เพื่อนแอดไลน์เรามารุมด่าเรา กระหน่ำโทรมาวันละเป็นร้อยสายแบบไม่สนวัน และเวลา เบอร์นึงโดนบล็อค ก็เปลี่ยนเบอร์โทรมาใหม่ จนเบอร์ที่เราแบล็คลิสท์นางไว้ มีประมาณ 20 สายได้ เป็นแบบนี้จนผ่านมาหลายปี อยู่ ๆ นางก็เงียบไป สงสัยเพิ่งจะรู้ตัวว่าตามล่าผิดคนมาหลายปี เราเคยหาเหตุผล ว่าผู้ชายคนนั้นเค้าทำเพื่ออะไร ก็ได้แต่เดาว่ามันมีเมียน้อย แต่กลัวเมียรู้ว่าเป็นใคร เลยหลอกให้พุ่งเป้ามาที่คนอื่นแทน งานนี้พูดได้คำเดียวค่ะ ซวย"

ล่าสุด (10 พ.ค.) พริตตี้สาวเผยว่า ขณะนี้เธอก็ยังถูกข้าราชการคนดังกล่าวก่อกวนอยู่ไม่ยอมเลิกรา และยังนำรูปตนไปโพสต์หนักกว่าเดิม และขอให้ชาวเน็ตร่วมกันแชร์เรื่องที่เกิดขึ้นออกไปเพื่อเป็นการเตือนภัยถึงผู้หญิงรายอื่นด้วย เพราะมีหลายคนที่โดนผู้ชายคนนี้ทำให้เสื่อมเสีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook