จูน กษมา ปรี๊ดแตก! ฉะคนถามเปิดท้องถ่ายรูปเพื่อ?

จูน กษมา ปรี๊ดแตก! ฉะคนถามเปิดท้องถ่ายรูปเพื่อ?

จูน กษมา ปรี๊ดแตก! ฉะคนถามเปิดท้องถ่ายรูปเพื่อ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์เตรียมจัดพิธีฉลองมงคลสมรสแล้ว หลังจากที่ทิ้งระยะเวลามา 5 ปีเต็ม ล่าสุด นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี "เปิ้ล นาคร" ได้ควงคู่ภรรยาสาว "จูน กษมา" ที่กำลังอุ้มท้องน้อง "ออกู๊ด" วัย 4 เดือน มาอัพเดตความคืบหน้างานแต่งกับสื่อมวลชน พร้อมถือโอกาสชี้แจงเรื่องที่มีคนมาคอมเม้นท์ใต้รูปที่สาวจูนโพสต์ภาพโชว์ท้องว่า เรื่องอะรัย?เที่ยวเปิดท้องให้คนดู...เพื่อ? ซึ่งทำเอา จูน ทนไม่ไหวต้องตอบกลับด้วยคำพูดที่เหลืออด

งานนี้ เปิ้ล นาคร จึงได้ควงภรรยาออกเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า ที่จูนตอบกลับเพราะฮอร์โมนช่วงนั้นเปลี่ยน เลยเกิดอารมณ์ปรี๊ดแตกง่าย ระงับสติอารมณ์ไม่ไหวที่ถูกถามแบบนี้ และเรื่องที่เปิดท้องถ่ายรูปตนถือเป็นเรื่องปกติที่คนกำลังจะมีลูกทำกัน ไม่ได้มีอะไรเสียหาย

เตรียมแต่งงานอีกคู่แล้ว?
เปิ้ล นาคร : รู้ได้ไงอ่ะ (ยิ้ม) หลังจากที่เราได้ให้คำสัญญากันมา 5 ปี งานแต่งตอนเช้าเราจัดไปแล้วเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ตอนนี้เหลืองานแต่งตอนเย็นนะครับ เราก็มาจัดต่อมาอีก 5 ปี คืองานพิธีจัดตอนเช้า งานเลี้ยงจัดกันตอนเย็น แต่ของเราช่วงเช้ากับช่วงเย็นห่างกัน 5 ปีเท่านั้นเอง เพราะฉะนั้นตอนนี้ถึงเวลาแล้ว เดือนหน้าครับ 28 มิถุนายน เราจะทำตามสัญญาที่เราได้ให้ไว้กับนักข่าวสื่อมวลชนทุกคน ตอนนี้เราได้ครบ 3 คนตามที่เราอยากได้แล้ว และลูกๆ จะได้อยู่ในงานแต่งตามที่เราฝันไว้

ความพร้อมของงานไปถึงไหนแล้ว?
เปิ้ล นาคร : เอาตรงๆ เลยนะ มันคงเป็นงานเลี้ยงจริงๆ อยากเลี้ยงข้าว คืองานไปกินข้าวกันมากกว่า ไปทานอาหารอร่อยๆ กัน เราจะจัดที่เอเชียทีค ง่ายๆ กินข้าวดูแม่น้ำเจ้าพระยา ชิวๆ ฟังเพลงด้วยกัน ธรรมดาครับ

วางธีมงานแต่งไว้หรือยัง?
เปิ้ล นาคร : เอาตรงๆ เลย ยังคิดไม่ออกเลยบอกไปว่า เอาคัลเลอร์ฟูลไว้ก่อน

เด็กๆ ตื่นเต้นไหม?
เปิ้ล นาคร : ตอนนี้เขายังไม่รู้เรื่องหรอกว่าเราจะแต่งงากัน เขายังเห่อน้องในท้องอยู่ โดยเฉพาะชื่อใหม่ที่เราได้มาจากการโหวตของพี่น้องชาวไทยในไอจี เฟชบุ๊ค เราเลือกชื่อที่ได้รับการโหวตน้อยที่สุด ได้มาชื่อว่า ออกู๊ด (all good) ไม่ใช่ชื่อ goose ที่แปลว่าห่านนะครับ good แปลว่าดีครับ
จูน : ตอนนี้ 4 เดือนนิดๆ แล้วค่ะ ก็หายแพ้ท้องแล้ว ปกติแล้ว ดูแลตัวเองได้ ไปไหนมาไหนด้วยตัวเองได้แล้วค่ะ ไม่แพ้ท้องแล้ว ตอนนี้ทราบเพศน้องแล้ว เป็นเพศชายค่ะ เพิ่งซาวด์ไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

3คนปิดอู่เลยไหม?
เปิ้ล นาคร : อันนี้มันต้องแล้วแต่อารมณ์เราอีกนะ เขาเกิดมาเพราะอารมณ์ทั้งนั้นเลย ถ้าไม่มีอารมณ์คงไม่...เนอะ
จูน : ไม่ใช่แล้วๆ หนูพอแล้ว

ถามถึงเรื่องที่มีคนมาโพสต์ว่าเราในไอจีว่าทำไมต้องถ่ายรูปโชว์ท้อง?
จูน : รูปนั้นเป็นรูปที่ถ่ายปกนิตยสารคุณแม่กับคุณลูกค่ะ เราเลยเอารูปนั้นมาลง ก็มีพี่คนหนึ่งเขามาโพสต์ว่าเป็นอะไร ทำไมต้องโชว์ท้องด้วย เพื่อ? เราแพ้ท้องพอดี ฮอร์โมนเลยตก ก็เลยโต้ตอบกลับไปนิดนึง บอกเขาค่ะแต่เป็นภาษาเรา
เปิ้ล นาคร : เขาคงถามไปอย่างนั้น คงอยากถามอะไรที่ไม่เหมือนกับคำถามคนอื่น เลยหาวิธีถามอะไรแบบนี้

หลังจากนั้นมีมาโพสต์ต่อไหม?
จูน : ไม่มีแล้วค่ะ จริงๆ คนเขาก็รู้กัน เพราะเขาก็ถ่ายกันทั่วโลกค่ะ ถ่ายท้องเรา ไม่ได้ไปเปิดข้างบน หรือเปิดข้างล่าง เราเปิดท้องไม่น่าจะเสียหายอะไร
เปิ้ล นาคร : เป็นใคร ใครก็อยากโชว์ใช่ไหม เราไม่ใช่ยุคสมัยแม่นาคที่มีท้องแล้วต้องปิดตัวอยู่ในบ้าน ผู้หญิงสมัยนี้ใครท้องก็ถ่ายทุกคน ไม่เชื่อให้กระทืบเลย

เบื่อพวกโลกสวยไหม?
จูน : ไม่ค่ะ อยู่ตรงนี้ต้องพยายามเข้าใจเขาด้วย และก็เข้าใจที่เราเป็นแฟนพี่เปิ้ลด้วย บางทีต้องระมัดระวังค่ะ

ดูเหมือนว่าพอตั้งท้องครั้งนี้ จะมีปัญหาจากโลกโซเชียลเข้ามาเยอะ?
จูน : ใช่ อาจเป็นเพราะคนให้ความสนใจด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ จูน กษมา ปรี๊ดแตก! ฉะคนถามเปิดท้องถ่ายรูปเพื่อ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook