ชาวเน็ตชื่นชม! พลเมืองดีช่วยผู้หญิงถูกแฟนทำร้ายริมถนน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/358/1793134/fvhd.jpgชาวเน็ตชื่นชม! พลเมืองดีช่วยผู้หญิงถูกแฟนทำร้ายริมถนน

    ชาวเน็ตชื่นชม! พลเมืองดีช่วยผู้หญิงถูกแฟนทำร้ายริมถนน

    2015-05-09T12:33:25+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (9 พ.ค.) แฟนเพจเฟซบุ๊ก คลิป HOT ข่าว HIT ได้นำคลิปมาเผยแพร่สู่โลกออนไลน์ เป็นเหตุการณ์ขณะที่ชายคนหนึ่งกำลังลงมือทำร้ายร่างกายผู้หญิงหลังจากมีปากเสียงกัน โดยเจ้าของคลิประบุว่า สาเหตุเนื่องจากฝ่ายหญิงไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วยและโทรศัพท์เรียกญาติมารับ

    ในคลิปปรากฎภาพชายคนหนึ่งกำลังยืนทะเลาะมีปากเสียงกับผู้หญิงอยู่ข้างถนน ทันใดนั้นฝ่ายชายก็เริ่มลงมือทุบตีฝ่ายหญิงอย่างรุนแรง เมื่อเห็นท่าไม่ดี ชายหนุ่มพลเมืองดีในชุดลายขวางจึงเดินตรงเข้าไปห้ามและผลักชายคนดังกล่าวไม่ให้เข้ามาทำร้ายผู้หญิง

    เมื่อมีคนเข้ามาห้าม ชายคนดังกล่าวก็ไม่กล้าทำร้ายผู้หญิงอีก ได้แต่ถอดหมวกกันน็อคฟาดลงพื้นอย่างแรง ก่อนจะหันไประบายอารมณ์ใส่รถแทนด้วยความหงุดหงิด ซึ่งหนุ่มพลเมืองดียังยืนคุมเชิงและชี้หน้าต่อว่า จากนั้นชายคนนั้นก็เดินกลับมาที่รถจักรยานยนต์ กระชากเอกสารออกมาจากกระเป๋าแล้วปาลงพื้นด้วยความโมโห ก่อนจะเดินออกไปในที่สุด

    ทั้งนี้หลังชาวสังคมออนไลน์ที่ได้ชมคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ต่างรุมประณามชายที่ทำร้ายผู้หญิงไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไรก็ไม่ควรใช้ความรุนแรง พร้อมทั้งชื่นชมพลเมืองดีที่กล้าเข้าไปช่วยเหลือผู้หญิงคนดังกล่าวไม่ให้ถูกทำร้าย

    สุดยอดครับพี่ ไอ้พวกที่ชอบตบตีผู้หญิงนี่ ต้องโดนลงโทษให้หนักครับ พอมีคนห้ามก็ไม่กล้าเดินหนีไปเลยข้อความ: "เจอกับตัวเอง...

    Posted by คลิป HOT ข่าว HIT on Friday, May 8, 2015