แม็ค เปิดใจ! เจ็บไม่ต่างกันเมื่อเห็นปุยฝ้ายมีน้ำตา

แม็ค เปิดใจ! เจ็บไม่ต่างกันเมื่อเห็นปุยฝ้ายมีน้ำตา

แม็ค เปิดใจ! เจ็บไม่ต่างกันเมื่อเห็นปุยฝ้ายมีน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกคู่ที่ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับตกใจอยู่ไม่น้อย เมื่อจู่ๆ ฝ่ายหญิง "ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร" ได้ให้สัมภาษณ์ว่าปิดฉากรัก 3ปี กับหวานใจหนุ่ม "แม็ค วีรคณิศร์" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งยังแฉฝ่ายชายซุกกิ๊ก แอบพกโทรศัพท์สองเครื่อง และพูดคุยกับสาวที่แอบปลื้มมานาน

ล่าสุดหนุ่ม แม็ค เลยได้ขอออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวให้ฟังเป็นครั้งแรกว่า ตนกับแฟนสาวได้เลิกรากันจริง และยอมรับว่าเคยคุยกับสาวอีกคน แต่เป็นระยะเวลาสั้นๆ ในฐานะเพื่อนเท่านั้น ทั้งยังไม่เชื่อว่าแฟนสาวจะให้สัมภาษณ์แบบนั้น เพราะทั้งคู่จบกันด้วยดี ยังสามารถพูดคุยและมาเจอกันได้ แต่เหตุผลที่ต้องเลิกขอเก็บไว้เป็นเรื่องของคนสองคน พร้อมยืนยัน "พิม พิมประภา" ไม่ใช่มือที่สาม ความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น

อยากจะชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไรบ้าง?
"วันนี้ก็จะมาพูดความจริงทุกอย่างอยากให้พูดทีเดียวเลย จริงๆ แล้วผมกับฝ้ายอยากพูดทั้งคู่ แล้วข่าวที่ออกมามันมีบางส่วนเป็นความจริง บางส่วนฝ้ายไม่ได้ให้สัมภาษณ์ ผมรู้จักกับฝ้ายดี"

เรื่องที่ว่าเรามีมือที่3?
"ผมมีคุยจริง เป็นเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัย แต่การคุยระยะเวลาสั้นๆ แต่เลิกคุยเพราะมีปัญหา ตอนเกิดเรื่องรู้ว่าฝ้ายเสียใจผมเลยเลิกคุย สาเหตุที่ห่างกันเป็นเรื่องที่ผมตัดสินใจผมเองเป็นเรื่องปัญหาของเรา เราคบมา 3 ปีพยายามแก้ไขปัญหาตลอด ทุกวันนี้ยังรักกันดีเป็นเพื่อนกันอยู่ ไม่มีมือที่สามแน่นอนความสัมพันธ์กับคนนั้นรู้จักันระยะสั้นๆ จบลงไม่ใช่มือที่สามแน่นอน"

ฝ้ายบอกว่าเหมือนถูกปืนยิงหัว?
"ฝ้ายงงมากไม่ได้สัมภาษณ์แบบนั้นแน่นอน และที่บอกว่าถูกจับได้เพราะมีโทรศัพท์ 2 เครื่องก็งงมาก ผมมีสองเครื่องจริง แต่เป็นเบอร์ส่วนตัวอันหนึ่ง เบอร์รับงานอีกอัน ฝ้ายก็รู้ อันนี้ผมไม่แน่ใจสื่อสารมาอย่างไง ผมค่อนข้างเชื่อใจฝ้ายครับ เราคุยกันตลอดวันก่อนเพิ่งไปทำบุญกับฝ้ายมาเอง เรายังห่างกัน รักกัน แต่เป็นเพื่อนกันอยู่ วันนี้ยังไปเจอฝ้ายเลย"

อะไรคือสาเหตุทำให้เลิกกัน?
"เป็นเรื่องส่วนตัวมากผมจะไม่ลงดีเทล เราพยายามปรับแล้วแต่ก็ยังมีปัญหา ไม่ได้โลกสวย เสียดายเวลามาก"

มีโอกาสรีเทิร์นไหม?
"ไม่มีใครบอกผมได้ทุกวันนี้เราเจอกัน คุยกัน ก็ส่ง SMS มาให้กำลังใจ"

ทำใจได้ไหมกับเรื่องนี้?
"ผมเจ็บนะครับ ที่ตัดสินใจออกมา ผมต้องเห็นเขาร้องไห้ ต้องเห็นเขาเสียใจ แต่ผมก็เลือกแล้วที่จะลองขอห่าง ขออยู่คนเดียว โฟกัสที่ตัวเองมากขึ้น ผมเข้าใจเขา เขาเฮิร์ทมาก เห็นว่าผอมลงเลย ตอนนี้กลับมาอ้วนแล้ว เลิกประมาณเดือนกว่า 2 เดือนครับ ผมเข้าใจข่าวที่ออกมาว่ามีมือที่สาม ผมเข้าใจได้"

เราก็โดน กระแสโจมตีว่า เราไม่แมน?
"เป็นเรื่องเสียใจที่สุดในชีวิต พ่อแม่ผมเสียใจมาก เพราะเขารักฝ้ายมาก ตั้งแต่เกิดเรื่องมาเราขอตัดสินใจไม่คุยเรื่องนี้เราไม่อยากทำลายคนรอบข้าง ครอบครัวเราทั้งสองคนที่รักเราและชอบที่เราอยู่ด้วยกัน"

มีข่าว พิม พิมประภา เป็นมือที่สาม?
"อย่าเอาน้องมาเกี่ยว เป็นน้องที่เล่นละครด้วยกัน น้องเป็นเด็กน่ารักมาก ไม่เกี่ยวแน่นอน คนปักใจเชื่อว่าเป็นน้องมือที่สาม ไม่ใช่แน่นอน พิมเป็นเพื่อนน้องร่วมงานที่ดีมาก เค้าเรียบร้อยมาก ไม่อยากให้น้องไปยุ่งเกี่ยวเรื่องนี้ครับ ผมขออยู่คนเดียวก่อน"

มีอะไรจะฝากบอกใครไหม?
"อยากบอกทุกคนเลย ทั้งครอบครัวฝ้าย ทั้งผู้ใหญ่ที่เอ็นดูเราทั้งสองคน และแฟนคลับหลายๆ คน แม็คขอโทษนะ แม็คขอโทษที่ทำให้รู้สึกผิดหวัง แต่ตอนนี้แม็คได้เลือกแล้ว เราจะลองกลับมาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว แต่ไม่ได้หมายความว่าต้องการให้ฝ้ายออกจากชีวิตนะครับ เพียงแต่เราอยากลองที่จะอยู่คนเดียวอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แม็ค เปิดใจ! เจ็บไม่ต่างกันเมื่อเห็นปุยฝ้ายมีน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook