หวานเวอร์! ชาคริต ยินดีหลง...หาก วุ้นเส้น ทำคุณไสยใส่

หวานเวอร์! ชาคริต ยินดีหลง...หาก วุ้นเส้น ทำคุณไสยใส่

หวานเวอร์! ชาคริต ยินดีหลง...หาก วุ้นเส้น ทำคุณไสยใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนแอบสงสัยไม่ได้ เมื่อหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ได้โพสต์ภาพสวีทครบรอบ 3 ปี ที่แต่งงานกับภรรยาสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" แต่ฝ่ายหญิงกับโพสต์ว่าครบรอบ 4 ปี อีกทั้งยังมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาอีกว่า วุ้นเส้นทำคุณไสยใส่สามี จนทำให้หลงหัวปักหัวปรำ

ซึ่งล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ ชาคริต แย้มนาม เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงทุกประเด็นให้ฟังว่า เรื่องครบรอบงานแต่งนั้น จนนับจากวันที่แต่งงาน ส่วนภรรยานับจากวันที่คบกัน พร้อมยังหยอดอีกว่าวุ้นเส้นยิ่งนานยิ่งสวย หากทำไสยศาสตร์ก็อยากให้ทำต่อไปอีกนานๆ

สรุปครบรอบ 3 ปี หรือ4 ปี ?
"(หัวเราะ) แต่ง 3 ปี แต่ว่าคบกันมา 4 ปี แต่ว่าภรรยานับหมด เป็นประเด็นยังขำ ยังบอกภรรยาว่าลง 4 ทำไม เดี๋ยวก็เป็นประเด็นอีก(หัวเราะ) ก็ขำๆ กันไป ก็ดีนะคนให้ความสำคัญกับเรา น่ารักดี"

หวานไหม ?
"แต่งงานมันดีก็ดีครับ(ยิ้ม)"

มีของขวัญอะไรให้กัน ?
"ก็มีของขวัญวันเกิดให้ที่อเมริกาครับ เป็นนาฬิกา ก็ราคาประมาณหนึ่งครับ กระเป๋าเยอะแล้ว ก็เลยให้นาฬิกา มันเป็นสายหนังไง อันนี้ใส่ด้วยกันได้(หัวเราะ)"

ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน ?
"ใช่ครับ ตอนนี้ทำงาน ตอนนี้ก็หลวมๆ หลังกลางเดือนหน้าก็จะวุ่นไปอีก 6 เดือน เพราะวุ้นก็จะมีละคร 2 เรื่อง ผมก็ละคร 2 เรื่อง รายการก็พอๆ กันอยู่ เจอกันตอนตื่นตอนนอนพอ จะได้คิดถึงกันเยอะๆ"

ทริปยุโรปเป็นไงบ้าง ?
"ดีครับไปเจอเพื่อน ก็เหนื่อยนะ รู้สึกเหมือนเป็นภาระ เราก็อยากเจอทุกคนก็ต้องไปตามเจอให้ครบทุกคน บางคนก็ต้องหยุดงานมาอยู่กับเรา ดูแลเรา ก็เหมือนเป็นภาระเพื่อนๆ ไปด้วย ดีนะ เพื่อนๆ ดูดีแล อบอุ่น จัดงานวันเกิดให้วุ้นที่โน่น เพื่อนๆเราก็แอปปี้ โชคดีที่มีแป้งไปด้วย"

ได้ปั๊มน้องที่นิวยอร์กไหม ?
"ไม่ได้ปั๊มครับ ไปพักผ่อน"

เรื่องไสยศาสตร์ วุ้นบอกเราเคยมีคนทำของใส่ ?
"เคยมีคนทักเฉยๆ ว่าเคยมีคนพยายามจะทำ ก็โชคดีที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มันก็เด้งกลับไป เราก็ไม่ทราบว่าใครทำ แค่มีคนเขาทักมา"

ตกใจไหม ?
"บ๊องๆ ขนาดนี้ยังจะมาทำ ก็ไม่มีอะไร มีคนมาทักเราก็ไปทำตามพิธีไปไหว้"

สืบไหมว่าใคร ?
"โห ปวดหัวเปล่า เราไม่เคยคิดร้ายกับใคร"

มีข่าวว่าวุ้นเส้นทำของใส่เราด้วย ?
"ทำอีกได้ไหม(หัวเราะ)"

รู้สึกอย่างไรกับข่าวนี้ ?
"ก็ดี ไม่ทำก็ดีอยู่แล้ว(ยิ้ม)"

เมื่อไหร่จะมีน้อง ?
"ยังๆ อีกสัก 2-3 ปี เลื่อนไปก่อนเลย ก็ยังทำงานได้อีกเยอะ สมัยนี้ผมว่าไม่ได้อยู่ที่อายุ อยู่ที่การทำตัวมากกว่า ทุกวันนี้ผมยังว่าผม 18 อยู่เลย"

วุ้นยิ่งแต่งงานไปแล้วยิ่งฮอต ?
"เนอะ สวยขึ้นเนอะ เราเป็นไงบ้างไม่รู้"

มีหวงไหม ?
"หวงอยู่แล้วครับ ก็หวงตลอด เกินหน้าที่มาก หวงจนน่ารำคาญ"

ยังต้องดูแลเรื่องเสื้อผ้าไหม ?
"ปล่อยเหอะ ทำใจแล้ว"

เขาสวยขึ้นเพราะอะไร ?
"อย่างที่บอกเป็นเรื่องของงานด้วย คนก็อยากเห็นเขาสวย เซ็กซี่ เขาเองก็เป็นคนที่ใส่แล้วก็เซ็กซี่ ก็สวย พออยู่ที่บ้านแกก็ยายอ่ะ ใส่ชุดวอร์ม ไม่รู้จะหนาวไปไหน ไม่ใส่อะไรบ้างก็ได้(หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ หวานเวอร์! ชาคริต ยินดีหลง...หาก วุ้นเส้น ทำคุณไสยใส่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook