"เอก" โชว์ปกป้องภรรยา "บุ๋ม" ถูกลวนลามที่งานสงกรานต์

"เอก" โชว์ปกป้องภรรยา "บุ๋ม" ถูกลวนลามที่งานสงกรานต์

"เอก" โชว์ปกป้องภรรยา "บุ๋ม" ถูกลวนลามที่งานสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้กระทั่งในช่วงเทศกาลแห่งความสุข วันสงกรานต์ นางงามสาวสวยตลอดกาล "บุ๋ม ปนัดดา" ก็ไม่วายพบเจอเรื่องวุ่นๆ เมื่อมีชายหนุ่มปริศนาเดินเข้ามาถึงเนื้อถึงตัว ระหว่างกำลังเล่นสาดน้ำสนุกสนานที่ จ.เชียงใหม่ งานนี้สามีหนุ่ม "เอก" ต้องออกโรงปฏิบัติหน้าที่ปกป้องภรรยาสาว ถึงขนาดกระทบกระทั่งกันเลยทีเดียว

สาวบุ๋ม โพสต์อินสตาแกรมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "วันนี้ถึงโรงแรมตั้งแต่ก่อนสี่ทุ่ม เพราะเกิดเหตุการณ์หนึ่งถึงต้องได้กลับ! มีวัยรุ่นคนนึงเข้ามาทักทายเพื่อนที่นั่งร่วมโต๊ะด้วย ตัวบุ๋มเองก็ใส่แว่นกันโดนฉีดน้ำเข้าตา แต่แว่นก็มัวมากเลยมองไม่ชัดว่าเป็นใคร! รู้อย่างเดียวว่าผู้ชายคนนี้มาดึงแขนบุ๋มให้เข้าไปใกล้ๆ บุ๋มดึงแขนออกมา เขาเอาสองมือมาที่หน้าบุ๋ม พยายามจะถอดแว่นบุ๋มออก และก็ถามว่า บุ๋ม ปนัดดาหรือเปล่า?"

"คุณเอก เลยปัดแขนคนนั้นออกไป ผู้ชายคนนั้นหันไปบอกเพื่อนว่า เฮ้ย..ถ่ายรูปให้กูหน่อย แล้วก็เอามือมาโอบเอวบุ๋มอย่างแน่นแนบ ยอมรับว่าตกใจมาก แต่ไม่ถึงหนึ่งวินาที บุ๋ม ก็ได้ยินเสียง โครม! ผู้ชายคนนั้นหายตัวไป พร้อมกับเก้าอี้กระเด็น เห็นอีกทีคือกำลังยกมือไหว้ขอโทษคุณเอกอยู่ คุณเอกเลยพากลับเลย บุ๋มเคยไปท่าช้างหลายครั้งไม่เคยมีปัญหาเลยและชอบที่นี่มาก! แถมนานๆ ได้เที่ยวสักที คนมีชื่อเสียงไม่อยากมีเรื่องอยู่แล้ว อยากเที่ยวอย่างสงบ ปลอดภัย แต่การมาลวนลามแบบนี้ โดยเห็นเราเป็นดารา มันก็ไม่ถูกนะ! ดาราก็คน!"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เอก" โชว์ปกป้องภรรยา "บุ๋ม" ถูกลวนลามที่งานสงกรานต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook