น้องสาวกานต์ แจ้งความตำรวจ 'เสก โลโซ' ส่งคลิปเสียงข่มขู่

น้องสาวกานต์ แจ้งความตำรวจ 'เสก โลโซ' ส่งคลิปเสียงข่มขู่

น้องสาวกานต์ แจ้งความตำรวจ 'เสก โลโซ' ส่งคลิปเสียงข่มขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นนนพัฐส์" น้องสาวกานต์ แจ้งความ นักร้องดัง "เสก โลโซ" คุกคาม ที่ สน.โคกคราม หลัง ส่งคลิปเสียงโทรศัพท์ข่มขู่

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (6 เม.ย.) ที่ สน.โคกคราม นางสาวนนนพัฐส์ อนิวัตติ์ธนากร อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 46/130 ถนนพหลโยธิน 52 แยก 43 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. น้องเมียเสกโลโซ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ธีรนันท์ ทองเทพ พงส.สน.โคกคราม และ พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ ผกก.สน.โคกคราม นางสาวนนนพัฐส์ เปิดเผยนักว่านำหลักฐานคลิปเสียงโทรศัพท์ที่เสกขู่ต่างๆ นานา และภาพจากโพสต์ในโซเชียลมีเดียมาเป็นหลักฐาน

นนนพัฐส์ กล่าวว่า เป็นปกติที่ทางพี่เสกจะส่งไลน์ มาด่า แต่ก็ไม่รุนแรงถึงขู่ฆ่าครั้งนี้รุนแรงจึงตัดสินใจแจ้งความตำรวจ ส่วนมูลเหตุที่พี่เสกขู่นั้นเข้าใจว่า เมื่ออาทิตย์ก่อนตนไปรับลูกของเสกมา เมื่อพี่เสกรู้เข้าก็มาเคาะกระจกรถ ตนจึงขับรถหนี ด้วยความหวงลูกจึงตามมาขู่ฆ่าตน เบื้องต้นจะดำเนินคดีทุกข้อหา เช่น ข่มขู่และหมิ่นประมาท ส่วนชีวิตของตนก็ยังปกติ แต่มีความหวาดกลัวมากขึ้นว่าจะไม่ปลอดภัย

ในเวลาต่อมา 20.30 น. นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ ภรรยาของเสก โลโซ พร้อม นายเสฏกานต์ หรือ น้องเสือ อายุ 18 ปี ลูกชายของเสก เดินทางมาที่สถานีตำรวจ พร้อมเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนมีคดีความกับเสก 20 คดี อยู่ในศาล แต่กระบวนการช้าบางคดีพยายามไกล่เกลี่ย ทางตนไปศาลทุกครั้งเพื่อให้จบ แต่เสกไปบ้างไม่ไปบ้าง สุดท้ายก็ไม่มีอะไรดีขึ้น มีการคุกคามคนของตน แฟนคลับตน ซึ่งครั้งนี้คุกคามครอบครัวน้องเมีย เสกเคยด่าพ่อของตน ตนเห็นว่าไม่ไหวแล้วเลยให้น้องมาแจ้งความ แต่ก่อนก็เคยคิดว่าจะต้องจ้างตำรวจทหารมาตามครอบครัวเราแบบนั้นหรือ นี่เราอยู่เมืองไทย อย่างพี่เสกที่ไปหว่านเงินจ้างคน 20 คนเดินตาม ตนคิดว่ามันเกินไป แต่ตอนนี้เริ่มไม่แน่ใจแล้ว เพราะเสกคุกคามตลอด คิดว่าเริ่มไม่ปลอดภัย และที่มาแจ้งความเพื่อแสดงว่าเราสู้ เรายอมโดนทำฝ่ายเดียวมานาน เราสู้เราไม่กลัวแล้ว เราไม่ยอมโดนทำฝ่ายเดียว

ด้าน "น้องเสือ" ลูกเสกกล่าวว่า พ่อทำไปทำไม "บ้าพลังหรือ" 7 เดือนแล้วมีคดีความ เขายังคุกคามคนอื่นตลอดกฎหมายทำอะไรไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook