ชื่นชม คนดีเก็บของมีค่าสร้อยทองส่งไปรษณีย์คืนเจ้าของ

ชื่นชม คนดีเก็บของมีค่าสร้อยทองส่งไปรษณีย์คืนเจ้าของ

ชื่นชม คนดีเก็บของมีค่าสร้อยทองส่งไปรษณีย์คืนเจ้าของ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์แชร์เรื่องราวคนดีเก็บกระเป๋าเอกสารสร้อยคอฟันปลอมส่งไปรษณีย์คืนเจ้าของ 

(23 มี.ค.)  โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวของคนดีที่ยังมีอยู่จริง โดยในเฟซบุ๊คของคุณ Panarak Wannapake ได้เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว โดยบอกว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ม.ค. 2558 ที่ผ่านมา โดยในข้อความได้ระบุว่า 

ทุกท่านที่เป็นเพื่อนทางเฟสกับผม พอจะจำกันได้ไม๊ครับว่าเมื่อวันที่ 24 ม.ค. 2558 ผมพาแม่และครอบครัวเดินทางไปสามชุก สุพรรณบุรี แต่พอถึง ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี กระเป๋าเอกสารและสร้อยคอทองคำหนักสองบาทหล่นหาย ท่านเชื่อหรือไม่ว่า เมืองไทยของเรา บ้านเมืองของเรา ยังไม่สิ้นคนดีครับ เพราะวันนี้มีกล่องพัสดุส่งของทั้งหมดที่หายวันนั้นกลับมาให้แม่แล้วครับ...โดยไม่มีอะไรเสียหายแม้แต่น้อยครับ

คนดีคนนั้นคือ คุณสมจิตร ชูเกียรติ  

คุณสมจิตร ครับ ผมอยากบอกว่า ผมและครอบครัว "วรรณปะเก" ขอบคุณ+ล้านครั้ง....กราบขอบพระคุณครับ

สืบเนื่องจากที่ คุณสมจิตร ชูเกียรติ เก็บกระเป๋าตังค์สร้อยคอทองคำได้แล้วส่งคืนคุณแม่ของผมทางไปรษณีย์ครับ วันนี้ผมไปรับเงินที่ทำการไปรษณีย์วาปีปทุมที่ คุณสมจิตร ออนไลน์มาให้ เพราะไม่กล้าใส่เงินสดมาในกล่องพัสดุครับ

ท่านซื่อสัตย์มากๆ ครับ ตื้นตันแทนคุณ Sukanya Shukait ที่มีแม่ดีๆ แบบนี้ครับ...อยากบอก คุณสมจิตร ว่าคุณทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้นมากเลยครับ เมื่อคนทำดีต้องได้ดี ตอนนี้ทราบว่าผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีสั่งให้นายอำเภอแก่งคอย พาเข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติจากความดีครั้งนี้ครับ ขอบคุณๆ สมจิตร ชูเกียรติ ที่นำความสุขกลับมาให้คุณแม่ของผม และที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้น ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและช่วยแชร์เรื่องราวดีๆ นี้ ขอบคุณผู้สื่อข่าวช่อง 3 ทั้งที่มหาสารคามและที่สระบุรี ขอบคุณรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ฯลฯ ขอบคุณครับ ขอบคุณจากใจครับ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชื่นชม คนดีเก็บของมีค่าสร้อยทองส่งไปรษณีย์คืนเจ้าของ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook