มีลุ้น! คุณย่าก้อย เรียก ตูน หลานเขยแล้ว

มีลุ้น! คุณย่าก้อย เรียก ตูน หลานเขยแล้ว

มีลุ้น! คุณย่าก้อย เรียก ตูน หลานเขยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนยิ่งนานวัน ความหวานของคู่นักแสดงสาว "ก้อย รัชวิน" กับหวานใจหนุ่ม "ตูน Body Slam" จะไม่เคยลดน้อยลงเสียที เพราะล่าสุดมีกระแสเม้าท์มาว่า ทั้งคู่ได้ควงกันไปดูฤกษ์งานแต่งที่วัดดังของจังหวัดกาฬสินธุ์มาไม่นานนี้ อีกทั้งคุณย่าของสาวก้อยยังเปิดทางให้เต็มที่ ถึงขั้นเอ่ยปากเรียกฝ่ายชายว่าลูกเขยเลยทีเดียว

พอมีโอกาสได้เจอสาวก้อย เจ้าตัวเลยได้ออกมายอมรับว่าไปกาฬสินธุ์จริง แต่ไปเยี่ยมคุณย่าแค่นั้น ไม่ได้ไปดูฤกษ์งานแต่ง ส่วนจะมีลุ้นไหม ให้ไปถามฝ่ายชายเองดีกว่า

ไปชิมราง ควงตูนไปดูงานแต่ง?
"(หัวเราะ) ไม่ได้ไปดูงาน ไปร่วมงานค่ะ ของพี่อ๊อฟ บิ๊กแอส"

เห็นแบบนี้แล้วอยากแต่งบ้างหรือยัง?
"ไม่ได้คิดนะ เรารู้สึกยินดีกับคู่บ่าวสาวมากกว่า และชอบบรรยากาศที่เป็นงานเลี้ยงรื่นเริง ได้เจอคนสนิท คนที่เคยทำงานด้วย รู้สึกสนุกมากกว่า แต่แอบอินตอนที่บ่าวสาวพูดถึงกันและกันบนเวที น่ารักมาก"

มีคนแซวให้คู่เราต่อเลยไหม?
"(หัวเราะ) ทั้งงาน คือเข้าไปมีแต่คนถามเรื่องนี้ จนบอกเขาว่า โอเคๆ เดี๋ยวค่อยบอก"

ใกล้จะมีแนวโน้มหรือยัง?
"คิดว่าคงยังค่ะ จริงๆ แล้วถามผิดคนมากกว่า ถ้าจะถามเรื่องนี้ต้องไปถามพี่ตูนแล้วแหละ เรายังไม่ได้คุยกัน ไม่รู้ว่าจะเมื่อไหร่"

เขามีพูดเปรยๆ ไว้บ้างไหม?
"ไม่ได้คุยกันเป็นเรื่องเป็นราวค่ะ ไม่ได้ถึงกับวางแผนต้องเป็นปีหน้า หรือปีไหน เราทำทุกวันให้ดีที่สุด เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ไม่คิดว่าต้องรีบ หรือไปกะเกณฑ์อะไร ใช้ชีวิตให้มีความสุข ให้กำลังใจกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ ค่ะ"

ช่วงนี้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย?
"มันเป็นแบบนี้มาตลอดอยู่แล้ว เรายังมีเวลาให้กัน แต่สิ่งที่เราโฟกัสคือเรื่องของการทำงานมากกว่า ถ้าผ่านตรงนี้ไป อันดับต่อไปคงเป็นเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ค่ะ"

มีกระแสเม้าท์ว่า แอบควงกันไปดูฤกษ์แต่งที่วัดดังจังหวัดกาฬสินธุ์?
"คุณย่าก้อยอยู่ที่กาฬสินธุ์ค่ะ และเหมือนพี่ตูนไปเล่นคอนเสิร์ตที่ขอนแก่นพอดี และช่วงนั้นเป็นช่วงวันวาเลนไทน์พอดีเลยบินไปเซอร์ไพรส์เขา และมีโอกาสได้แวะไปเซอร์ไพรส์คุณย่าด้วย ปกติท่านจะบินมากรุงเทพ แต่ตอนนี้ท่านไม่สบายเลยไปรักษาตัวที่นั้น เลยพาพี่ตูนไปกราบ ไม่ได้พาไปดูฤกษ์อะไรเลยค่ะ ยังๆ ไม่ได้ไป ไม่ได้ไปวัดค่ะ ไปที่บ้าน"

คุณย่ามีถามๆ บ้างไหม?
"คุณย่าเรียกหลานเขยไปแล้ว (หัวเราะ) เราก็บอกย่าๆ ยังๆ แป๊บหนึ่งๆ และให้ของขวัญพี่ตูนเป็นผ้าขาวม้าค่ะ"

พี่ตูนเขินไหม ที่คุณย่าเรียกหลานเขย?
"เขาก็มึนๆ นะ (หัวเราะ) ไม่ได้พูดอะไรค่ะ ก็ยิ้มๆ คุณย่าก็ยังไม่ได้เร่งค่ะ ไม่มีใครเร่ง ทุกคนให้เกียรติและให้เราทำงานไปก่อน ของแบบนี้ต้องให้ผู้ชายเป็นฝ่ายพูด ให้เขาเริ่มพูดก่อน เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ก็รออยู่ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ มีลุ้น! คุณย่าก้อย เรียก ตูน หลานเขยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook