ยันภาพสวีท ''มาร์ค'' แค่งาน ''พอลล่า'' เขินจูบจริง ''บี้''

ยันภาพสวีท ''มาร์ค'' แค่งาน ''พอลล่า'' เขินจูบจริง ''บี้''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พอลล่า เทเลอร์ รับเขินเล่นเอ็มวีจูบจริงกับ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว แจงภาพหวานบนเรือกับหนุ่มชาวฟิลิปปินส์ มาร์ค เนลสัน เป็นแค่การทำงาน ฟุ้งเลือกไม่ถูก เพราะนิสัยดีทั้งคู่

เป็นนางเอกเอ็มวีเพลง มากมาย ของนักร้องหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ แถมยังมีฉากหวานจูจุ๊บกัน งานนี้หลายคนเลยลุ้น ว่าทั้งคู่จะรักนอกจอหรือไม่ อีกทั้งมีภาพหลุดสวีทกับหนุ่มนอกวงการอีกด้วย ทั้งนี้เธอชี้แจงถึงประเด็นนี้

เล่นเอ็มวีกับบี้ ก็มีโดนนิดหนึ่ง (หัวเราะ) ก็เขินนะ เพราะจริงๆ แล้วคุยกันว่าไม่ คือเขาบอกให้เข้าไปใกล้ๆ แต่มันเหมือนไม่ใกล้ซะที มันก็เลยไม่ได้สักที ผู้กำกับเลยเดินมาบอกเนี่ยจูบเลยแล้วเดี๋ยวพี่ไปตัดเอง (เทกเดียวผ่านหรือเปล่า) มันก็ไม่ได้เยอะมากหรอก จริงๆ ก็เขินกันทั้งคู่ ไม่ได้คุยกันเลย แหม...เจอแบบนี้ก็เขินนะ (จะมีสานสัมพันธ์ต่อกับบี้ไหม) ก็ไม่รู้เหมือนกัน เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้คอะไรกันมากกว่าเพื่อน เขาก็ไม่มีทีท่ามาจีบ เป็นเพื่อนกัน (บี้ปลื้มพอลล่าตั้งแต่แรกแล้ว) ไม่รู้ก็เป็นงาน เป็นมิวสิกวิดีโอ พอลล่ากล่าว

ถามต่อว่ามีข่าวกับ บี้ สุกฤษฏิ์ แบบนี้ ส่งผลกระทบกับ มาร์ค ที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันอยู่หรือเปล่า นางเอกสาวยิ้มก่อนตอบว่า ไม่มีอะไร เนื่องจากภาพบนเรือกับมาร์คนั้น เป็นการทำงานร่วมกัน

อ๋อ...รู้แล้วเห็นแล้ว รูปนั้นเป็นรูปที่เราทำงานด้วยกัน เขาเป็นพิธีกรที่ฟิลิปปินส์ แล้วเราไปออกรายการเขา คือเป็นรายการเกี่ยวกับทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ แอดเวนเจอร์ นั่นคือเราไปล่องเรือ แล้วก็มีอีกเหมือนไปขี่ม้าโน่นนี่อะไรบ้าง นั่นไปทำงานเป็นงาน แล้วภาพที่เห็นเป็นชุดบิกินี เพราะถ่ายรายการที่ทะเล ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าพิธีกรคนดังกล่าว ไม่ได้จีบ อีกทั้งไม่มีการพัฒนาความสัมพันธ์

อยู่ฟิลิปปินส์ ก็เป็นเพื่อนสนิท ถามว่าสนิทสุดไหม ก็สนิทแบบเพื่น คือถ้าเราไปฟิลิปปินส์เขาก็ดูแล (มีโอกาสพัฒนาไหม) เราไม่ได้ไปฟิลิปปินส์บ่อยขนาดนั้น ไปเดือนละครั้งอะไรอย่างนี้คงยาก เขาไม่ได้จีบหรอก เขาดูแล เขามาเมืองไทยเราก็ดูแล ถามว่าคุยกันบ่อยไหม ก็เรื่อยๆ ถามว่ามาร์คใช่สเปกไหม เขาก็หล่อ แต่เราไม่ได้เลือกที่หน้าตา บี้ก็หล่อเหมือนกัน แต่เราก็ไม่ได้เลือกที่หน้าตาเหมือนกัน เป็นเพื่อนกันทั้งคู่จริงๆ พอลล่ากล่าวสรุป

ตะลุยข่าว : ตามรอยจ้างฆ่า...สแตมฟอร์ด

สามวันที่แล้วต่างกับสามเดือนก่อนหน้าลิบลับ นับตั้งแต่ โดนัลด์ ไวท์ติ้ง สัญชาติอเมริกันสามีรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด สาขาหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ถูกคนร้ายดักยิงเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook