จวกเละ! ยิปซี จูบจริง โย่ง อาร์มแชร์ ถูกด่าไม่เหมาะ

จวกเละ! ยิปซี จูบจริง โย่ง อาร์มแชร์ ถูกด่าไม่เหมาะ

จวกเละ! ยิปซี จูบจริง โย่ง อาร์มแชร์ ถูกด่าไม่เหมาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนกระแสจวกกลับเละอยู่เหมือนกัน สำหรับนักแสดงสาว "ยิปซี คีรติ" ที่ได้โพสต์ภาพโรแมนติกจูบจริงกับพระเอกหนุ่ม "โย่ง อาร์มแชร์" จากละครเคหาสน์ดาว ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวยิปซีในงาน ฉลองครบรอบ 5 ปี แบรนด์เสื้อผ้าสตรี "มิลิน (Milin)" เจ้าตัวเลยได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า ตนเป็นเพียงแค่นักแสดงที่ต้องเล่นไปตามบทบาท แต่ไม่ได้ติดใจเอาความคนที่มาด่าอะไร พร้อมทั้งเผยถึงทริปสวีทกับหวานใจหนุ่ม "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" ว่าไม่ได้ไปสองต่อสอง ไปกับทีมงานที่นัดกันหลังปิดกล้องเท่านั้นเอง

เรื่องแฟนคลับคอมเม้นท์ไอจี?
"ก็เป็นฉากในละคร เป็นฉากปกติมีจูบกันแล้วจูบจริง แล้วก็อาจจะเป็นแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์ว่าทำไมเล่นบทแบบนี้ ตอแหล ใช้คำไม่ค่อยน่ารัก คอมเม้นท์ค่อนข้างแรงเหมือนกัน ซึ่งเราก็ไม่เข้าใจ จนเราเริ่มงงว่าสิ่งที่เราทำมันไม่โอเคเหรอ ซึ่งนักแสดงหลายคนเขาก็จูบจริงนะ ทั้งในประเทศไทยและไม่ใช่ประเทศไทย"

"จริงๆเขาแท็กรูปของยิปซีตั้งแต่ก่อนที่ฉากนั้นจะออนแอร์แล้วเพราะมันจะมีพรีวิว อันนั้นเขาลงรูปในไอจีของเขาเอง ซึ่งยิปซีก็เห็นก่อนหน้า 2-3 วันแล้ว ก่อนที่เราจะตอบกลับไป ตอนนั้นเราก็คิดว่าไม่เป็นไร ก็แค่คนที่ไม่เห็นด้วย ไม่ชอบเรา ก็ปล่อยไป เราก็เคารพเพราะมันเป็นพื้นที่ของเขา ถึงเขาจะว่าเราก็เถอะ แล้วมันก็มีวันที่เราลงรูปโปรโมทละคร ซึ่งมันเป็นวันที่ออนแอร์ฉากนั้นพอดี แล้วเขาก็ตามเข้ามาคอมเม้นท์อีกในไอจีของเรา ก็เลยมองว่ามันเยอะไปไหม เราก็เลยถือโอกาสนี้อธิบายคนอื่นๆ ไปด้วยว่า เขาอาจจะไม่เข้าใจระบบอาชีพนักแสดงของเราว่า นักแสดงเลือกบทไม่ได้ เราก็ทำตามที่ผู้กำกับบอกและทำตามบท ซึ่งบทของเรื่องนี้มันก็ถ่ายไปเขียนไป แต่ถึงจะมีบทจูบเราก็ต้องเล่นได้อยู่ดี เพราะเราก็ต้องทำไปตามหน้าที่"

ได้คุยกับใครในกองบ้างไหม?
"ไม่ได้คุยค่ะ แต่ก็มีคอมเม้นท์จากผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ เขาก็เข้ามาคอมเม้นท์ต่อในไอจียิปซีเลยว่ามาเคลียร์กับผมเลย เพราะบทเรื่องนี้ถ่ายไปออนไป ผมเป็นคนสั่งให้ยิปซีจูบจริงเอง อย่าไปว่าน้อง"

"เขาก็มีการตอบโต้กันไปมาระหว่างเขากับแฟนคลับ คือไม่ได้คุยกันโดยตรงค่ะ แล้วล่าสุดก็มีการระดมลงรูปเราเยอะมากๆ ว่าทำไมเดี๋ยวนี้เล่นบทแบบนี้ จนเราปล่อยวางแล้วเพราะเราได้อธิบายในส่วนของเราแล้ว เราไม่ได้คิดจะไปโจมตีเขาแค่อธิบาย"

กลัวเรื่องจะยืดเยื้อหรือเปล่า?
"ไม่คิดว่ามันจะยืดเยื้อนะคะ แม้ว่าทุกวันนี้เขาจะยังลงรูปอยู่ แต่ก็อย่างที่บอกเราได้อธิบายในส่วนของเราแล้ว"

จะเอาเรื่องไหม?
"ไม่คิดเอาเรื่องค่ะ ปล่อยแล้ว ไม่ต้องตามหาต้นตอหรอกค่ะ โลกโซเชียลเราก็ต้องยอมรับ"

"ปกติรับงานทางผู้ใหญ่ของค่ายจะเป็นคนดูแล เราก็ไว้ใจเขาให้บทอะไรมาเราก็เล่นตามนั้น มีบทจูบมาอีกก็จูบได้ค่ะ แต่ก็ต้องดูก่อนค่ะว่าจูบแบบไหน เท่าที่เล่นมาก็เป็นซีนโรแมนติก ไม่ใช่จูบเกินความจำเป็น"

ล่าสุดเพิ่งไปทะเลมา?
"ค่ะ ร้อนดีค่ะ (ยิ้ม) ไม่ได้ไปกับเจษ 2 คนค่ะ ไปกันหลายคน มีฌอห์นไปด้วยค่ะ ซึ่งมันเป็นทริปของนักแสดงเล่ห์รตี และทีมงานนัดกันไว้ก่อนปิดกล้อง ก็เพิ่งไปมาค่ะ"

รูปค่อนข้างหวาน?
"ก็น่ารักประมาณหนึ่งค่ะ ไม่ได้หวานขนาดนั้น ก็ไม่ได้เปิดตัวมากขึ้นค่ะ เป็นยังไงก็ยังเป็นแบบนั้น ไม่ปิด ก็เป็นเท่าที่เห็นค่ะ"

มีข่าวเม้าท์มาว่าเขาไปเดินกับสาวอื่น?
"ก็ถามเขาแล้วค่ะ เขาก็บอกไม่ใช่เขา ก็เชื่อใจเขาค่ะ เขาบอกยังไงก็เชื่อแบบนั้นเพราะเราไว้ใจกันอยู่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ จวกเละ! ยิปซี จูบจริง โย่ง อาร์มแชร์ ถูกด่าไม่เหมาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook