จับได้แล้ว! ตั๊ก ควง เจ้าสัวบุญชัย แฉ มือดีปลอมไลน์

จับได้แล้ว! ตั๊ก ควง เจ้าสัวบุญชัย แฉ มือดีปลอมไลน์

จับได้แล้ว! ตั๊ก ควง เจ้าสัวบุญชัย แฉ มือดีปลอมไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งมรสุมผ่านเข้ามาเยอะเท่าไหร่ ยิ่งเหมือนเป็นการพิสูจน์ว่า ครอบครัวนักแสดงสาว "ตั๊ก บงกช" กับสามีเจ้าสัว "บุญชัย เบญจรงคกุล" จะยิ่งรักกันเพิ่มขึ้นเท่านั้น เพราะช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เจ้าสัวได้ควักเงินเหยียบสิบล้านซื้อรถพอร์ชสุดหรูให้ภรรยาสาวไว้ใช้ เพื่อเป็นการสยบข่าวขาเตียงสั่นคลอนจากมือที่สาม ที่มีไลน์หลุดปลอมแอบอ้างแฉเรื่องในครอบครัว

ล่าสุด ทั้งคู่ได้มาร่วมงานสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 24 ปีอัศจรรย์แห่งอารมณ์ขัน จึงได้ขออัพเดทถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งแว่วมาว่าตอนนี้จับมือดีที่ปลอมไลน์เพื่อพยายามสร้างสถานการณ์ให้ครอบครัวแตกร้าวได้แล้ว โดยตั๊กและเจ้าสัวบุญชัยได้เผยว่า คนที่ปลอมไลน์คือพี่เลี้ยงคนเก่าของ "น้องข้าวหอม"  ส่วนตัวทั้งคู่ไม่ได้ติดใจเอาความ เหตุเพราะยังมีความเมตตาอยู่

วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เห็นเจ้าสัวให้รถตั๊ก?
เจ้าสัว : จริงๆ พาไปล่องเรือครับ ที่ซื้อรถให้เพราะตั๊กเขาไม่มีภาระที่จะดูข้าวหอมมาก เพราะมีคนช่วย ตอนนั้นท้องก็มีรถตู้ให้ แต่ตอนนี้ขับเองได้แล้ว"
ตั๊ก : เอาไว้ขับรถรับส่งน้องข้าวหอม

พอบอกราคาได้ไหมว่าเท่าไร?
เจ้าสัว : เราบอกว่าราคาเท่ากับสร้างหนังเรื่องหนึ่ง (หัวเราะ) ราคาเก้าล้านกว่า เป็นอะไรที่ดีกับตัวเราเอง เรายิ่งให้ของภรรยาดีขึ้นเรื่อยๆ เท่ากับชีวิตการงานเราก็ดีขึ้น

ขอถามถึงเรื่องไลน์ปลอม?
ตั๊ก : มีคนจัดฉากขึ้นมา ผู้หญิงที่ไม่ดีพยายามจะทำให้เราเข้าใจผิดกัน ช่วงแรกส่งผลมาก เพราะตั๊กไม่รู้ค่ะ ขนาดเราเป็นนักแสดงเรายังเล่นไม่เก่งขนาดนี้เลย เราเลยเข้าใจเรื่องของมนุษย์ เรื่องของครอบครัวเป็นแบบนี้นี่เอง บางทีผู้หญิงที่ไม่ดีจริงๆ เราก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่เฉยๆ และแผ่เมตตาให้เขา ตอนนี้แฮปปี้ดีค่ะ อยู่ที่ใจ ถ้าใจเรามีความสุข เราก็มีความสุข ตอนนี้ตั๊กว่าตั๊กโตขึ้น อายุ 28 ตั๊กเพิ่งเรียนรู้กับการใช้ชีวิตครอบครัว พี่ใหญ่เขาก็บอกเราตลอดว่าตั๊กถูกแกล้ง ตั๊กไม่ฟังเขาไม่เชื่อเขาเลย อยากบอกว่าความจริงพิสูจน์ได้ ความไม่จริงก็พิสูจน์ได้เหมือนกัน จริงๆ เราจับคนทำได้แล้วนะคะ เป็นคนเลี้ยงข้าวหอมคนเก่า เราเอาผิดเขาไม่ได้ เขาก็มีลูกสงสารก็เลยปล่อยไป"

เจ้าสัวจะเอาเรื่องไหม?
เจ้าสัว : "ไม่หรอกครับ ผมผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ จับได้แล้ว! ตั๊ก ควง เจ้าสัวบุญชัย แฉ มือดีปลอมไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook