เบนซ์ พรชิตา เล็งผ่าเนื้องอกมดลูก แพลนพัก 3 เดือนปั้มลูก

เบนซ์ พรชิตา เล็งผ่าเนื้องอกมดลูก แพลนพัก 3 เดือนปั้มลูก

เบนซ์ พรชิตา เล็งผ่าเนื้องอกมดลูก แพลนพัก 3 เดือนปั้มลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่ทราบกันดีว่าสาว "เบนซ์ พรชิตา" ตรวจพบเนื้องอกในมดลูกซะงั้น ทั้งที่เจ้าตัวตั้งใจจะไปตรวจสุขภาพ เพื่อเตรียมความพร้อมจะมีลูกเฉยๆ ก็ดันไปเจอข่าวร้ายเข้าให้ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า มันไม่ได้อันตรายอะไรเลย ใครๆ เขาก็เป็นกัน ถือว่าเป็นการล้างทำความสะอาดภายในไปเลย โดยเฉพาะกับคนที่เตรียมจะมีน้อง

"ไม่เลยค่ะ จริงๆ หมอบอกว่า ผ่าแล้วนอนวันสองวันก็กลับบ้านได้แล้วค่ะ แต่ข้างในมันอาจจะยังไม่ดีเท่าไหร่ ไม่อยากให้เดิน ให้ขยับเยอะ คิดว่าช่วงหยุดสงกรานต์ น่าจะพอดีค่ะ คิดเองนะ เพราะตอนนั้นเราว่าง ก็เอาตอนที่พักล่ะกัน สักสัปดาห์หนึ่งก็กลับมาถ่ายละครได้แล้ว ก็ได้คุยกับคุณหมอแล้ว เดี๋ยวนี้มันง่ายแล้วค่ะ ส่องกล้องเจาะ ผ่าออก เลยไม่กลัวค่ะ คุณหมอบอกว่าเนื้องอกก็เป็นเหมือนกับหวัด ใครๆ ก็เป็นกัน อยู่ที่ว่าจะเป็นตอนไหนเท่านั้นเอง"

"อันนี้มันไม่ใช่เนื้อร้าย ไม่แตก ก็ไม่น่าห่วงค่ะ แล้วแบบนี้จะกลับมาเป็นอีกไหม ก็ยังไม่แน่ค่ะ แต่เท่าที่หมอบอกคือมันดีมากๆ สำหรับคนที่จะมีลูก เหมือนกับเราได้ทำความสะอาดมันด้วย ลูกก็จะติดง่ายขึ้น ท้องง่ายขึ้นกว่าเดิม คือเหตุที่เป็นเพราะเบนซ์ประจำเดือนน้อยด้วย มันเลยไม่ออกไป ติดอยู่อย่างนั้น"

"หลังจากผ่าเสร็จก็พัก 3 เดือนค่ะ ถึงจะมีน้องได้ รอให้แผลข้างในผสานกันให้ดีก่อน ถ้ามีลูกมันขยายมากแล้วมันจะแตกได้ คือไม่กังวลเลย ตอนแรกที่ตรวจเจอแอบตกใจ แต่พอคุณหมออธิบายเราก็รู้สึกดี ใครๆ เขาก็เป็นกัน ก็โอเคค่ะ มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ก็รอเรื่องนี้จบจะพยายามมีน้องเลยนะ มันคงไม่ยากหรอกมั้ง (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เบนซ์ พรชิตา เล็งผ่าเนื้องอกมดลูก แพลนพัก 3 เดือนปั้มลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook