ณเดชน์ รับปริญญาแล้ว ดีใจ ญาญ่า ส่งข้อความยินดี

ณเดชน์ รับปริญญาแล้ว ดีใจ ญาญ่า ส่งข้อความยินดี

ณเดชน์ รับปริญญาแล้ว ดีใจ ญาญ่า ส่งข้อความยินดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม"ณเดชน์" ปลื้มเรียนจบปริญญาตรี คว้าเกียรตินิยมอันดับ2 มหาวิทยาลัยรังสิต เล็งต่อโท ฟุ้ง "ญาญ่า" ส่งข้อความแสดงความยินดี 

คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 จากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต สำหรับพระเอกขวัญใจมหาชนหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

"จริงๆ วันนี้ชวนทุกคนตั้งแต่เมื่อวานแล้ว หากว่างสะดวกมาก็ยินดีมากครับ วันนี้น้องญาญ่าอาจจะไม่ได้มา แต่น้องส่งข้อความมาร่วมแสดงความยินดีแล้วครับ ส่วนเพื่อนๆ นัดไปที่ขอนแก่น ส่วนผู้ใหญ่หรือเพื่อนในวงการจะมาตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว"

"วันนี้ตื่นเต้นและดีใจมากครับ ไม่เหนื่อยเลย ข้าวก็ไม่หิว อิ่มใจมากขอบคุณทุกๆ คนเลยครับ"

"จะกลับขอนแก่นเมื่อไหร่ยังไม่ทราบเลยครับ เอาจริงๆ ถึงวันนี้รู้สึกโล่งครับ เหมือนมันผ่านไปเร็วมากครับ ที่สำคัญได้เกียรตินิยมอันดับ2 ด้วย เพราะว่าเราพยายามถีบตัวเองขึ้นมามากๆ แต่คนที่ดีใจที่สุดก็คงจะเป็นครอบครัว ขอบคุณเพื่อนๆ และอาจารย์ด้วยครับที่ผ่านมาก็ยอมรับว่าโคตรเหนื่อยเลยครับ กว่าจะตื่น กว่าจะผ่านมาได้ ก็มีคุณแม่คอยกระตุ้นอยู่เสมอ"

"สำหรับเรื่องบวชพราหมณ์คงไม่แพลนบวชนะครับ น่าจะเป็นบวชเป็นโกนผมเลย แต่ว่ายังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ส่วนเรื่องเรียนคิดว่าจะเรียนต่อไปเลยครับ เพราะยังมีไฟอยู่" (ข้อมูลจาก innnews)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ณเดชน์ รับปริญญาแล้ว ดีใจ ญาญ่า ส่งข้อความยินดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook