เมย์ พิชญ์นาฏ แฉ ตร.ถูกสั่งให้สะกดรอย

เมย์ พิชญ์นาฏ แฉ ตร.ถูกสั่งให้สะกดรอย

เมย์ พิชญ์นาฏ แฉ ตร.ถูกสั่งให้สะกดรอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ดาราสาวเซ็กซี่ "เมย์ พิชญ์นาฎ" ออกอาการผวา เมื่ออยู่ๆ ก็มี "แฟนคลับปริศนา" เป็นชายหนุ่มสะกดรอยตามติด ตั้งแต่ไปถ่ายละครที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กระทั่งเดินทางกลับบ้านที่กรุงเทพฯ ก็ยังถูกตามอยู่อย่างน่าวิตก เจ้าตัวถึงกับต้องโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม เพื่อแฉพฤติกรรมคุกคามดังกล่าว พร้อมประกาศให้ชายปริศนาคนนี้แสดงตัว ก่อนจะเข้าแจ้งความดำเนินคดี

ล่าสุด (22 ก.พ.) เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า ชายคนดังกล่าวได้โทรศัพท์มาขอโทษ และยอมรับว่าไม่ได้เป็นแฟนคลับ แต่เป็นตำรวจและถูกสั่งมาอีกทีหนึ่ง ตนได้ขอร้องว่าให้หยุด หยุดวุ่นวายกับชีวิตตัวเอง พร้อมขอบคุณโรงแรมดังที่ติดต่อกลับมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ นอกจากนี้ สาวเมย์ยังฝากไปถึงคนที่จ้างวานขอให้หยุดพฤติกรรมเหล่านี้ เพราะมันไม่เป็นสุภาพบุรุษ

ซึ่งหลังจากนั้น ได้มีอินสตาแกรม @FOREVERLOVE_MJ โพสต์ข้อความว่า กลับมารักกันใหม่แล้ว อย่าอิจฉา เขาไม่ได้ตามเธอ พร้อมติดแท็กหาเมย์ พิชญ์นาฏ "ช่วยแก้ข่าวด้วย เธอรู้อยู่แก่ใจว่าแฟน (สามี) ชั้นไม่ได้เป็นคนสั่งให้ตามเธอ แต่ประชาชนเขาไม่รู้ สามีชั้นไม่ได้ตามเธอ ขอให้รู้โดยทั่วกัน อย่ามโนกันไปเอง"

ต่อมา เมย์ พิชญ์นาฏ ได้โพสต์ภาพแชทที่มีชื่อของตัวเองถูกโยงอยู่ในข้อความหาว่าไปทำไสยศาสตร์ให้ชายคนหนึ่งมาหลงรัก พร้อมข้อความว่า "นี่ข้อความของคุณป่ะคะ ถ้าใช่บอกเลยนะ ว่าไปหาหมอซะ สร้างไลน์กรุ๊ปมาคุยกะหมอผี แถมยังไปปล่อยข่าว หาว่าเราเล่นของใส่ผัวเธออีก เพลีย !!! หยุดได้แล้วนะ"

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา "เมย์ พิชญ์นาฎ" ได้ลบภาพทั้งหมดออกจากอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เมย์ พิชญ์นาฏ แฉ ตร.ถูกสั่งให้สะกดรอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook