รวบอดีตพนง.การท่าอากาศยานไทย อ้างฝากเข้าทำงานให้ได้

รวบอดีตพนง.การท่าอากาศยานไทย อ้างฝากเข้าทำงานให้ได้

รวบอดีตพนง.การท่าอากาศยานไทย อ้างฝากเข้าทำงานให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบ รวบอดีตพนักงานบริษัท การท่าอากาศยานไทย หลังอ้างตัวและเรียกรับเงินจากผู้เสียหาย ว่าสามารถฝากงานที่บริษัทการท่าอากาศยานได้

นางณัฏฐ์กฤตา (ขวัญฤดี) ศรีพันธ์ุเนตร หรือณัฏ อายุ 39 ปี อดีตพนักงานบริษัท การท่าอากาศยานไทย จำกัด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม จับกุมตัวได้ ภายหลังอ้างตัวว่าเป็นพนักงานบริษัทการท่าอากาศยานไทย หลอกลวงว่าสามารถฝากพี่สาวผู้เสียหายเข้าทำงานในบริษัทการท่าอาศยานไทยได้ พร้อมทั้งเรียกรับเงินกว่า 45,000 บาท

การจับกุมดังกล่าว เนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นางณัฏฐ์กฤตา มีพฤติการณ์อ้างตัวว่าเป็นพนักงานบริษัท การท่าอากาศยานไทย จำกัด พร้อมทั้งมีการเรียกรับเงินเป็นจำนวนกว่า 45,000 บาท ในการวิ่งเต้นฝากพี่สาวผู้เสียหายเข้าทำงานในบริษัทดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้าจับกุมตัว โดยทำทีเป็นผู้เสียหาย แล้วนัดนางณัฏฐ์กฤตา เพื่อจ่ายเงินก้อนแรก เป็นจำนวนเงิน 20,000 บาทก่อน จากนั้นจึงแสดงตัวเข้าจับกุมได้บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางณัฏฐ์กฤตายังคงให้การปฎิเสธ โดยอ้างว่าสามารถฝากเข้าทำงานได้จริง เนื่องจากตนเคยเป็นพนักงานภายใน บริษัท การท่าอากาศยานไทย จำกัด มาก่อน และการดำเนินการเป็นครั้งแรก

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างประสานผู้เสียหายมาชี้ตัวผู้ต้องหาเพิ่มเติม เนื่องจากพบว่า นางณัฏฐ์กฤตา มีประวัติหลอกลวงผู้เสียหายในลักษณะดังกล่าวมาหลายราย และมีหมายจับคดีฉ้อโกง ในพื้นที่ สภ.ตากฟ้า จังหวัดนครสวรรค์อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook