ลูกตำรวจเมาซิ่งเก๋งแหกด่าน ฟาดเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำ เมียคอหักดับคาที่

ลูกตำรวจเมาซิ่งเก๋งแหกด่าน ฟาดเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำ เมียคอหักดับคาที่

ลูกตำรวจเมาซิ่งเก๋งแหกด่าน ฟาดเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำ เมียคอหักดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 22.25 น.วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ขณะที่ พ.ต.ต.ปิยะชัย มั่นคง สวป.สภ.เมืองนครปฐม ร.ต.ต.ปรีชา เปรมนิ่ม รองสวป.สภ.เมืองนครปฐม พร้อมกำลังตั้งด่านตรวจบนถนนเพชรเกษมขาเข้าเมืองนครปฐม ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขานครปฐม ต.ห้วยจระเข้ มีรถเก๋งโตโยต้าสีบอร์น ทะเบียน 4ษ7257 กรุงเทพมหานคร ขับเข้ามา แต่จังหวะตำรวจเรียกให้หยุดเข้าจุดตรวจ คนขับได้เร่งเครื่องแหกด่านมุ่งหน้าไปทางจ.ราชบุรี อย่างรวดเร็ว

พ.ต.ต.ปิยะชัย ขับรถยนต์สายตรวจติดตาม และแจ้งวิทยุให้สกัดเส้นทางหลบหนี กระทั่งมาถึงหน้าร้านอาหารกุ้งอบภูเขาไฟ ต.สนามจันทร์ รถยนต์คันดังกล่าวเสียหลักฟาดเสาไฟฟ้าข้างทางแล้วพลิกคว่ำ มีคนเจ็บติดอยู่ภายในรถยนต์ 2 คน และวิ่งหลบหนีเข้าไปในแขวงการทางนครปฐมตรงข้ามที่เกิดเหตุ 1 คน

เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ต้องช่วยกันนำ นายพรสวรรค์ ไถ้บ้านกรวย อายุ 32 ปี ที่อยู่ในอาการมึนเมาออกจากรถ ขณะที่ น.ส.เจนจิรา อินทรเนตร อายุ 27 ปี คอหักเสียชีวิต และจับกุม นายนิวัฒน์ ไถ้บ้านกรวย อายุ 27 ปี อยู่ในอาการมึนเมา หลบซ่อนอยู่หลังแขวงการทางนครปฐม

จากการสอบสวน นายพรสวรรค์ ให้การรับสารภาพ ว่าเป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าวมากับน้องชายและภรรยา จากบ้านเพื่อนที่ ต.ท่าพระยา อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เพื่อกลับบ้านพ่อที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งได้ยืมรถยนต์ของพ่อ ซึ่งเป็นตำรวจอยู่ สภ.โพธาราม มางานบ้านเพื่อน แต่ระหว่างทางกลับเจอด่าน กลัวถูกเป่าแอลกอฮอล์ จึงขับแหกด่านหนี ด้วยความเมาและขับเร็วทำให้รถเสียหลักรถฟาดเสาไฟฟ้าและพลิกคว่ำ

ด้าน พ.ต.ต.ปิยะชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบในรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายอื่น เชื่อว่าเหตุดังกล่าวน่าจะเกิดจากสภาพความเมาของ 2 คนพี่น้อง จึงได้ให้ตรวจสารแอลกอฮอล์ เพื่อประกอบสำนวนคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook