น้ำฝน แพลนแต่งแฟนฝรั่ง มี.ค-เม.ย. หลังคบหา 4 ปี

น้ำฝน แพลนแต่งแฟนฝรั่ง มี.ค-เม.ย. หลังคบหา 4 ปี

น้ำฝน แพลนแต่งแฟนฝรั่ง มี.ค-เม.ย. หลังคบหา 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำฝน กุณณัฏฐ์ แพลนแต่งแฟนฝรั่ง มี.ค-เม.ย. หลังคบกันมา 4 ปี เล็งจัดงานแบบเรียบง่าย เผยแม่ป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ อาการทรงตัว

มีข่าวดีอีกคู่นึงแล้ว สำหรับ น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เห็นในภาพมีคุกเข่าซะด้วย งานนี้เตรียมสละโสดแน่นอนแล้วใช่มั้ยเอ่ย? พอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงภาพการขอแต่งงาน ซึ่งเจ้าตัวเองก็ชี้แจงว่า

"อยากอธิบายว่ารูปที่ถ่ายคือเราเซ็ตกันขึ้นมา การขอจริง ๆ ก็เป็นแบบง่าย ๆ ไม่ได้มีการคุกเข่าหรืออะไรนะคะ เขาก็เตรียมมานานแล้ว ก็แค่ถามว่าแต่งงานกันไหม เราก็ตกลงแค่นั้นเอง หลังจากดินเนอร์เสร็จ แต่เพื่อนบอกว่าเดี๋ยวนี้มันต้องคุกเข่านะ ไม่งั้นจะเชย เราก็เลยเซ็ตขึ้น เรื่องฤกษ์แต่งงานก็กำลังดูๆ อยู่ค่ะ อยากให้ไวนิดนึง"

จะจัดที่ไหน ยังไง?
"เมืองไทยค่ะ เพราะแม่ฝนเดินทางไกลไม่ค่อยได้ น่าจะที่กรุงเทพฯ ตอนฝนตัดสินใจจะบอกแม่ แม่ฝนก็เข้าไอซียูด้วย เราก็จะร้องไห้นะเวลาพูด ก็บอกเขาว่าแม่จอร์แดนขอฝนแต่งงานแล้วนะ เขาก็ดูตื่นเต้น ดีใจค่ะ ถามว่าเซอร์ไพรส์มั้ยมันก็เซอร์ไพรส์นะ ก็ตื่นเต้น แต่เอาเข้าจริงๆ เราก็ไม่ได้ร้องไห้นะ ยังคิดอยู่เลยว่ามันจริงๆ เหรอ มันจริงๆ แล้วใช่มั้ย เราเองก็ขี้เขินกันทั้งคู่ พอบอกเสร็จก็ให้แหวนแค่นั้นเอง เรื่องงานแต่งฝนอยากให้มันเกิดขึ้นเล็กๆ ให้แม่เห็นก่อน แล้วค่อยมีงานเลี้ยงทีหลัง ไหนจะกว่าญาติเขาจะมาอีกค่ะ คือตอนนี้ที่ได้มาก็เป็นช่วงมีนาคมกับเมษายน แต่ยังไม่แน่ใจค่ะ ต้องดูอีกที

แล้วแม่มีฝากอะไรกับจอร์แดนมั้ย?
สองคนนี้เขาคุยกันไม่ได้ แม่ฝนเองก็ไม่พูดภาษาอังกฤษ แต่มันน่าแปลกนะ ตั้งแต่ฝนมีแฟน คนนี้เป็นคนแรกที่แม่เข้าไปกอดเลยนะ เขาก็ดูมีความสุข จอร์แดนเองก็ดูมีความสุขค่ะ เราก็คบกันมาปีแล้ว 4 ปีแล้วค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ น้ำฝน แพลนแต่งแฟนฝรั่ง มี.ค-เม.ย. หลังคบหา 4 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook