เด้ง 5 เสือ สน.โคกคราม เซ่นจับค้ากามร้านกาแฟ

เด้ง 5 เสือ สน.โคกคราม เซ่นจับค้ากามร้านกาแฟ

เด้ง 5 เสือ สน.โคกคราม เซ่นจับค้ากามร้านกาแฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษก สตช. เผยสั่งเด้ง 5 เสือ สน.โคกครามช่วยราชการ ศปก.บช.น. เซ่นจับค้ากามร้านกาแฟนวลจันทร์

พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ได้มีหนังสือคำสั่งให้ พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ ผู้กำกับการ สน.โคกคราม พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุทัศน์ แดงประดับ รองผู้กำกับป้องกันปราบปราม พ.ต.ท.ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ รอง ผู้กำกับฝ่ายสืบสวนสอบสวน พ.ต.ท.จักรพงศ์ ตราบดี สารวัตรสืบสวน และ ร.ต.อ.สมภพ อภิชาชาญ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม รวม 5 นาย ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือ ศปก.น. โดยขาดจากตำแหน่งปกติให้มีผลตั้งแต่ วันนี้ (1 ก.พ.) เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นร้าน "แอ๊ดบาหลี" กาแฟโบราณ ภายในซอยรามอินทรา 40 ถนนนวลจันทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. หลังสืบทราบว่าลักลอบเปิดขายบริการทางเพศ โดยตบตาเจ้าหน้าที่ด้วยการเปิดร้านกาแฟบังหน้า และจากการตรวจค้นพบหญิงไทย อายุ 20-25 ปี จำนวน 8 คน รอให้บริการลูกค้าอยู่ จึงพิจารณาเห็นควรต้องรับผิดชอบจึงให้ออกจากพื้นที่ไว้เป็นการชั่วคราว

นอกจากนี้ ในวันเดียวกันนั้น พ.ต.อ.ชัยยันต์ เบญจาทิกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ยังได้เซ็นคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการ ด้วยมีเหตุผลความจำเป็นเพื่อประโยชน์ของทางราชการ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 15 แห่ง พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2547 และระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2552 จึงให้ พ.ต.อ.สนั่น ดงเวหน ผู้กำกับการ สภ.ไพศาลี ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธร จ.นครสวรรค์ โดยให้ขาดจากตำแหน่งปกติ เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์มอบหมาย

สำหรับการโยกย้ายดังกล่าวคาดว่า เกิดจากการที่ปล่อยให้มีการค้าประเวณีในร้านอาหารในพื้นที่จนตำรวจ ปบม. มีการจับกุมหญิงสาวชาวลาว จำนวน 15 คน ในร้านอาหารในพื้นที่ อ.ไพศาลี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook