ครูหยุยโร่ขอโทษ! ทำท่าเชือดคอหลังสนช.ถอดปู

ครูหยุยโร่ขอโทษ! ทำท่าเชือดคอหลังสนช.ถอดปู

ครูหยุยโร่ขอโทษ! ทำท่าเชือดคอหลังสนช.ถอดปู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีคลิปวีดีโอหลุดในโซเชียลมีเดีย เหตุการณ์ นายวัลลภ ตังคณานุรักษ์ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ทำท่าเชือดที่คอ หลังจากที่ สนช. มีมติถอดถอน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกจากตำแหน่งและตัดสิทธิ์ทางการเมือง 5 ปี ปมส่อทุจริตโครงการรับจำนำข้าว เมื่อวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ม.ค.) นายวัลลภ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาเยาะเย้ยหรือถากถางใคร ขอชี้แจงว่าท่าทีที่ออกไปอาจเป็นเพราะความประหลาดใจ เพราะหลังจากที่มติออกมาคือ 190 ต่อ 18 เสียงนั้นถือว่าเยอะมาก เนื่องจากเท่าที่ตนติดตามข่าวและประเมินเสียงด้วยตนเองนั้น คาดการณ์ว่าเสียงถอดถอนน่าจะอยู่ที่ 135 โดยประมาณ

"แม้ว่าภาพลักษณ์ของผมก่อนหน้านี้ที่เคยขึ้นเวที กปปส.มาก่อน ก็ถูกมองว่าเป็นฝ่ายตรงข้ามกันแล้วก็ตาม ทั้งที่เรื่องนี้วิปฯมีมติให้ผมเป็นกรรมการซักถามคดีคุณยิ่งลักษณ์ ผมก็ปฏิเสธแล้ว ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีอย่างนั้น ผมยืนยันว่าไม่ได้เยาะเย้ยถากถาง หรือสะใจใครทั้งนั้น แต่ถ้ามีคนเข้าใจผิด ผมต้องขออภัยจริงๆ ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องของจริยธรรมอะไรเลย " นายวัลลภ กล่าว

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก มติชนออนไลน์ / คลิปจาก เกาะติด สนามข่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook