ผู้จัดการ พลอย เฌอมาลย์ พูดลอยๆ เหน็บผู้ชายชอบวิจารณ์

ผู้จัดการ พลอย เฌอมาลย์ พูดลอยๆ เหน็บผู้ชายชอบวิจารณ์

ผู้จัดการ พลอย เฌอมาลย์ พูดลอยๆ เหน็บผู้ชายชอบวิจารณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอย่างมาก เมื่อดาราสาวเจ้าบทบาท พลอย เฌอมาลย์ ลงรูปของตัวเองตอนร้องไห้ น้อยใจที่พอหาชื่อตัวเองในกูเกิลก็เจอแต่เรื่องแย่ๆ แต่ต่อมาไม่นาน นักร้องหนุ่มชื่อดัง โย่ง อาร์มแชร์ ทวีตถามลอยๆ ว่า คนแบบไหนกันหนอ ที่โพสต์รูปร้องไห้ลงโซเชียลฯ จนกลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย หลายคนเข้ามาต่อว่าเพราะเชื่อว่า หนุ่มโย่ง แขวะสาวพลอย ซึ่งเพิ่งโพสต์รูปร้องไห้ลงอินสตาแกรมไปหยกๆ

ภายหลังมีกระแสดราม่า หนุ่มโย่งจึงทวีตอีกว่า "อ๋อออออ รู้แล้ววววว ตายละวา นี่ผมไม่ได้ทวีตแซะใครนะครับ ไม่รู้จริงๆ ช่วงเวลามันคงใกล้กัน ขอโทษด้วยนะครับ ขอโทษครับ อย่าดราม่ากับผมเลยครับ เจตนาในการเขียนมันเป็นไปอย่างที่ผมบอกนั่นแหละครับ คือสงสัย ไม่ได้แซะใคร ขอโทษอีกทีนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาปลอบผมนะครับ แต่ผมว่าผมหนีไปเล่นกับแมวก่อนดีกว่า"

แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พลอย เฌอมาลย์ ไม่ได้ตอบโต้ถึงกรณีนี้ เมื่อ บี ณิชา ผู้จัดการของพลอย เฌอมาลย์ ก็โพสต์ข้อความลอยๆ ขึ้นมาแบบไม่ระบุเป้าหมาย แต่ใครอ่านก็น่าจะเข้าใจได้ไม่ยากว่า

"ผู้ชายแบบไหนที่กล้าตั้งคำถามเพื่อวิจารณ์คนอื่น #เบะปาก #พูดลอย ๆ #กระโปรงบ้านพี่มีแยะ" และข้อความว่า "ทีตัวเองแต่งตัวบ้า ๆบอ ๆ ยังไม่เห็นจะมีใครเขาสงสัยเลยเนอะ"

ทางที่ดีต่างคนต่างจบเรื่องนี้กันไปดีกว่าเนอะ ยังไงก็อยู่ในวงการเดียวกัน อาจจะเป็นเรื่องไม่ได้ตั้งใจหรือเข้าใจผิดกันก็ได้ รักกันไว้เถิดนะจ๊ะทุกคน

โย่ง อาร์มแชร์ โพสต์ทวิต คนแบบไหนร้องไห้ลงโซเชียล?

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ผู้จัดการ พลอย เฌอมาลย์ พูดลอยๆ เหน็บผู้ชายชอบวิจารณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook