หนุ่มหวงสาวเสริมสวย คว้ามีดตัดหลอดลม ปมรักสามเส้า

หนุ่มหวงสาวเสริมสวย คว้ามีดตัดหลอดลม ปมรักสามเส้า

หนุ่มหวงสาวเสริมสวย คว้ามีดตัดหลอดลม ปมรักสามเส้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (3 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายเสียชีวิตอยู่ที่ร้านซ่อมมอเตอร์แห่งหนึ่ง ภายในซอยเทพกาญจนา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นอนจมกองเลือดอยู่ด้านหลังของร้าน ทราบชื่อคือ น.ส.ดาวจันทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี

จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่า เสียชีวิตจากการถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าที่ลำคอ ตัดเข้าหลอดลม เป็นบาดแผลฉกรรจ์ ส่วนทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตที่ตกอยู่ยังอยู่ครบดี ทั้งนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นายสัมฤทธิ์ เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ เนื่องจากพยายามเข้าไปห้ามคนร้ายก่อเหตุดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า หญิงที่เสียชีวิตเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย ซึ่งทำงานอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปราวๆ 2 กิโลเมตร ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ดวงจันทร์ ได้โทรศัพท์เรียกให้แฟนหนุ่มคนใหม่ขับรถไปรับมาจากร้านเสริมสวย เพื่อจะพูดคุยตกลงกับ นายรัศมี คูณป้อง อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นแฟนเก่าที่ยังคงไม่ยอมตัดขาดจากฝ่ายหญิง แม้จะเลิกรากันนานมาเป็นปีแล้ว

เมื่อ น.ส.ดวงจันทร์ มาถึงจุดเกิดเหตุ นายรัศมี ได้ขับรถมาเจอที่ร้านเช่นเดียวกัน ก่อนจะสั่งให้แฟนใหม่ไปที่อื่นก่อน เพราะจะขอเคลียร์ปัญหากันก่อน ทั้งคู่หายเข้าไปในร้านซ่อมมอเตอร์ ซึ่งเป็นร้านของ นายสัมฤทธิ์ พี่ชายแฟนใหม่ น.ส.ดวงจันทร์ แต่สักพักก็เกิดเสียงคล้ายคนทะเลาะวิวาทกัน

เมื่อ นายสัมฤทธิ์ วิ่งเข้าไปดูในร้าย ก็พบว่า น.ส.ดวงจันทร์ ถูกมีดแหลมแทงเข้าที่ลำคอ จึงพยายามเข้าไปยื้อแย่งมีดจาก นายรัศมี จนถูกมีดบาดได้รับบาดเจ็บไปด้วยอีกคน ซึ่งหลังก่อเหตุ นายรัศมี ได้ขับรถออกไปเพื่อหลบหนี พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์จึงช่วยกันปาหินใส่กระจกรถ แต่คนร้ายยังขับรถหลบหนีต่อไปได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เหตุดังกล่าวน่าจะเกิดจากปัญหาความหึงหวง เนื่องจากฝ่ายหญิงเป็นสาวหน้าตาดี พยายามเลิกรากับ นายรัศมี อยู่นานเป็นปี กระทั่งคบหากับแฟนหนุ่มคนใหม่ แต่ นายรัศมี ก็ยังคงตามหึงหวงและไม่ยอมออกไปจากชีวิตฝ่ายหญิง ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งไล่ล่าผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook