สลัดผ้าท้าอากาศ หนุ่มสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี 2557

สลัดผ้าท้าอากาศ หนุ่มสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี 2557

สลัดผ้าท้าอากาศ หนุ่มสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นมาเป็นระยะเวลาหนึ่งปีเต็มๆแล้ว สำหรับปีพ.ศ. 2557 หรือ ค.ศ.2014 ซึ่งพอมองย้อนกลับไป ก็มีอยู่ไม่น้อยเลยที่เหล่าศิลปินคนดังในวงการบันเทิงจะขอสลัดผ้าให้เหลือชิ้นอันน้อยนิด เพื่อโชว์สรีระความสวยงามของหุ่นตัวเองให้แฟนๆที่ติดตามผลงานได้ดูด้วย และก็มีอีกหลายคนเหมือนกันที่แทบจะไม่ต้องขึ้นปกถ่ายแบบเซ็กซี่ แฟนคลับทั้งหลายก็ขอยกตำแหน่งนี้ให้อย่างง่ายดาย เอาเป็นว่าปีนี้จะมีใครที่ฮอต ร้อน แรง เป็นกระแสทิ้งทวนปี2557บ้าง ไปชมกันได้เลยจ้า...


ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก

ขอบคุณภาพจากนิตยสาร HFM ฉบับเดือนตุลาคม 2557

ทำเอาวงการนิตยสารเมืองไทยร้อนระอุจนกลายทอล์กออฟเดอะทาวน์ที่ฮือฮาแห่งปี เมื่อที่สุดแห่งความเซ็กซี่ ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ได้ขึ้นปกถ่ายแอบเซ็กซี่ หลังได้รับรางวัล 3 ปีซ้อนผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014 แคมเปญชื่อดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2014 ด้วยคะแนนโหวตที่ท่วมท้น!


แคท แคทรียา อิงลิช

ขอบคุณภาพจากนิตยสาร PLAYBOY ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2557

ร้อนแรงไม่แพ้กัน!! สำหรับภาพสุดเซ็กซี่ของนักร้องสาว แคทรียา อิงลิช ที่งานนี้เธอจัดเต็มจัดหนักโชว์หวิวเปลือยกายอวดหุ่นสวยแซ่บเว่อร์ในวัย 38 ปี ขึ้นปกนิตยสาร PLAYBOY เล่นเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายหกกันเป็นแถวๆ ยิ่งเห็นท่วงท่าการโพสต์ที่แสนเซ็กซี่เผ็ดร้อนขยี้ใจเป็นที่สุด


ซาร่า มาลากุล เลน


ไม่ต้องขึ้นปกนิตยสารฉบับไหน แค่เอ่ยชื่อใครต่อใครหลายคนก็คงต้องยอมพ่ายแพ้ให้กับความเซ็กซี่ของเธอ ซาร่า มาลากุล เลน ที่ถึงแม้ว่ามีช่วงเวลาได้พักผ่อน ยังไม่ต้องมีคิวถ่ายแบบ เจ้าตัวก็ไม่ได้นิ่งเฉย ปล่อยให้กระแสความเซ็กซี่ของตัวเองหายไป เพราะลองย้อนกลับไปดูตลอดปีนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวซาร่า มีภาพอยู่ไม่น้อยเลยที่เธอได้ถ่ายโชว์ความเซ็กซี่ของรูปร่างสลีละมาให้แฟนๆได้ชม


แก้ม กวินตา โพธิจักร

ขอบคุณภาพจากนิตยสาร MAXIM ฉบับเดือนตุลาคม 2557

ดีกรีความสวยของเธอคนนี้ไม่เป็นสองรองใคร เพราะสาว แก้ม กวินตรา โพธิจักร เคยได้ตำแหน่งเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สมาแล้ว และโด่งดังไปทั่วโลกบนเวทีการประกวดนางงามจักรวาล 2008 แถมล่าสุดเจา้ตัวก็ได้ผลิกบทบาทจากสาวสวยเซ็กซี่มาเป็นนักกีฬาเล่นวอลเลย์บอล งานนี้เลยไม่แปลกที่เจ้าตัวได้ขึ้นแท่นเป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอลที่เซ็กซี่ที่สุดในประเทศไทยไปโดยปริยาย ด้วยการขึ้นปกกระฉากเสื้อถ่ายหวิวที่ดูเท่สุดๆ


จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ สุวรรณสุข

ขอบคุณภาพจากนิตยสารแพรว ฉบับปักษ์หลังเดือน กุมภาพันธ์ 2557

เซ็กซี่ตัวแม่หลบไป เมื่อนางเอกหน้าหวาน จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ขอสลัดคราบลุคเรียบร้อยด้วยการเปลือกอกถ่ายชุดว่ายน้ำใน นิตยสาร แพรว งานนี้เล่นเอาหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวๆ เลยทีเดียว เพราะขนาดสาวๆ ยังอึ้ง ทึ้งกับหุ่นสุดเปรี๊ยะ ไม่ว่าจะโพสท่าไหนก็ดูเซ็กซี่เย้ายวน ใครจะไปคิด! ว่า จั๊กจั่น จะใจกล้าฉีกลุคได้มากขนาดนี้

 

ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์

ขอบคุณภาพจากนิตยสาร IMAGE ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2557

เล่นเอาฮือฮา แผงหนังสือร้อนเป็นไฟ เมื่อคู่หวานสุดฮอต เอมี่ กลิ่นประทุม และ ซี ศิวัฒน์ ลุกขึ้นมาสลัดผ้าอวดหุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำ แบบแนบชิดสนิทกัน แถมยังมีคนตาดีบอกว่าหนุ่มซีเป้าตุงเกินเหตุอีกด้วย ร้อนเอาถึงซีต้องออกมาบอกว่า ที่เป็นในนิตยสารของจริงล้วน ๆ ไม่มีอุปกรณ์เสริมนะจ๊ะ


5 หนุ่ม give me five


เล่นละครก็เก่ง แถมเอาใจแฟนคลับด้วยการจัดคอนเสิร์ตรวม 5 หนุ่มสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ, เคน ภูภูมิ, เวียร์ ศุกลวัฒน์, มาริโอ้ เมาเร่อ, เจมส์ มาร์ ที่นอกจากจะการันตีเรื่องคุณภาพของการแสดงและเสียงร้องเพลงแล้ว ยังมีโชว์พิเศษที่ทำเอาแฟนๆได้ตาค้างกัน เมื่อทั้ง 5 หนุ่ม ตัวเปียกน้ำ แล้วดันอยู่ในชุดสีขาวที่เห็นเรือนร่างทั้งหมดอย่างชัดเจน เพียงชั่วข้ามคืน ทั้ง 5 หนุ่ม ก็กลายเป็นหนุ่มสุดเซ็กซี่ที่สาวๆยกตำแหน่งให้แบบไม่ต้องถามอะไรเลย


มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล

ขอบคุณภาพจากนิตยสาร Attitude ฉบับเดือนกรกฎาคม 2557


ซี้ด...กันถ้วนหน้า เมื่อหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ หรือ มาร์ช ฮอร์โมน ถอดเสื้อโชว์หุ่นสุดล่ำถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Attitude ฉบับเดือนกรกฎาคม 2014 โดยงานนี้ มาร์ช จุฑาวุฒิ ก็ทำเอาสาวๆ ต้องร้องกรี้ดกันเป็นแถวๆ เพราะเจ้าตัวลงทุนถอดเสื้อโชว์หุ่นสุดล่ำและซิกแพคที่ฟิตแอนด์เฟิร์มให้ได้ชมชัดๆ


ธันญ์ ธนากร

ขอบคุณภาพจากนิตยสาร Attitude ฉบับเดือนมกราคม 2557 


ถึงจะเป็นดาราชายที่เข้าวงการบันเทิงบ้านเรามาหลาย 10 ปีแล้ว ชื่อของ ธันญ์ ธนากร อาจไม่ค่อยเปรี้ยงปร้างสักเท่าไหร่นัก แต่เมื่อต้องเปลี่ยนบทบาทจากดารานักบู๊ มาเป็นนายแบบโชว์หุ่นสุดสยิว หนุ่มธันญ์ก็ทำได้ดีไม่ใช่น้อย เพราะภาพแฟชั่นเซตนี้ ทั้ง แซบ สยิว เซ็กซี่ ถูกใจสาวน้อยสาวใหญ่กันยกใหญ่ เพราะหนุ่มธันญ์พกพาเอารูปร่างสุดฟิตมาเพื่อขยี้ใจสาว ๆ โดยเฉพาะ ยิ่งได้เห็นซิกแพคแน่น ๆ กับผิวสีเข้ม บวกกับท่าทางการโพสต์ท่าเท่ ๆ ของเขาแล้ว งานนี้เรียกความร้อนระอุเพิ่มเป็นทวีคูณ


กัสเบล ชวนภ โพธิ์ประเสิรฐ 

ขอบคุณภาพจากนิตยสาร Attitude ฉบับเดือนเมษายน 2557


ถึงกับฟินกันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงหนุ่มหน้าใส กัสเบล ชวนภ ยอมสลัดผ้าถ่ายแบบรับซัมเมอร์ให้กับนิตยสารขวัญใจชาวสีม่วงอย่าง attitude ฉบับเดือนเมษายน หลังฟิตหุ่นอย่างหนักก็ได้เวลาอวดกล้ามล่ำบึ้ก ซิกแพ็คขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ ที่เด็ดสุดก็เห็นจะเป็นท่าโพสต์โชว์เป้าตุงที่ทำเอาสาวแท้ สาวเทียม น้ำลายหกกันเป็นแถว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Magazinedee.com

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ สลัดผ้าท้าอากาศ หนุ่มสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook